THỜI TRANG » Thời trang +

Cô nàng hàng hiệu Emma Stone

Thứ năm, 28/07/2011 15:46

Thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, nữ diễn viên trẻ Emma Stone luôn thể hiện đẳng cấp và sự sành điệu khi lựa chọn trang phục của các hãng thời trang danh tiếng như Lavin, Emilio Pucci, Tom Ford...

Vừa qua, Emma Stone xuất hiện tại lễ công chiếu phim bộ phim hài tình cảm "Crazy Stupid Love" trong bộ váy ren đen của NTK Tom Ford sánh bước bên bạn diễn điển trai Ryan Gosling.

Với nước da trăng ngần không tỳ vết, cô tự tin khoe trọn vẻ đẹp trẻ trung tươi mới trong chiếc đầm lụa đỏ của Alberta Ferretti.

Trẻ trung và đầy thu hút chính là hình ảnh của Emma tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 68 diễn ra tại khách sạn Beverly Hilton, Mỹ.Giữ màu tóc nâu tự nhiên cùng váy ngắn hiệu Emilio Pucci,cô đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp khi giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (thể loại phim hài kịch/ca nhạc) với vai Nic trong phim The Kids Are All Right.

Lavin là thương hiệu được nhiều sao nữ ưa chuộng và Emma cũng không nằm ngoại lệ. Cô liên tục tín nhiệm và lựa chọn trang phục của hãng thời trang danh tiếng này cho các sự kiện quan trong từ BAFTA 2011(giải thưởng của Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc) cho đến “giải Oscar thời trang”- MetBall 2011.

Lao động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới