THỜI TRANG » Thời trang +

Cô nàng sành điệu diện trang phục thu nào?

Thứ sáu, 26/08/2011 15:53

Bước vào thu với tràn ngập xu hướng thời trang mới nhất từ nhiều thương hiệu đưa ra làm bạn bâng khuâng không biết mang gì để phù hợp với thời tiết cũng như vóc dáng của mình?

Chúng tôi gửi đến bạn những gợi ý về trang phục cho mùa thu này.

Thoát khỏi cái nắng gay gắt của mùa hè để bước vào những ngày mùa thu mát mẻ với những cơn gió nhẹ nhàng đủ làm cho người ta rùng mình. Đây cũng là thời điểm cho các tín đồ thời trang tìm kiếm và cập nhật những xu hướng mới nhất cho tủ áo quần của mình thêm phong phú. Áo khoác len, váy dài, quần jeans bó… là những trang phục được nhiều teen girl săn lùng.

Vào mùa thu, những chiếc váy dài là trang phục không thể thiếu của những cô nàng sở hữu vóc dáng thanh mảnh và dịu dàng. Bạn hãy thử kết hợp với áo thun, áo khoác len dài và đi cùng là giày thể thao cho bạn một phong cách hoàn hảo và đầy nữ tính.

Với những cô gái yêu vẻ đẹp năng động thì quần jeans ôm, áo thun rộng là một gợi ý hay. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn cho mình chiếc áo khoác len hay chỉ đơn giản là chiếc áo sơ mi đầy phong cách. Bạn đừng quên chọn cho mình một đôi giày thể thao đế cao cho bạn vóc dáng yêu kiều. Vào những ngày lạnh, mũ len là lựa chọn phù hợp với bạn.

  

Nếu bạn thích cảm giác nhẹ nhàng của chất liệu cotton, kaki…thì đây là gợi ý hay cho bạn.

 

Áo cánh dơi cũng là xu hướng cho mùa thu năm nay nhưng bạn hãy cẩn thận vì đây là mẫu trang phục khó phối hợp với phụ kiện.

Ren là chất liệu phổ biến nhất hiện nay và xuất hiện khá nhiều trong các bộ sưu tập thời trang thu đông. Những chiếc đầm ren sẽ tôn lên vóc dáng và cho bạn vẻ đẹp quyến rũ hơn. Đây là trang phục khá phổ biến và phù hợp với tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm mà bạn nên quan tâm.

Với những bạn gái yêu thích phong cách bụi phủi thì quần ngố wash, áo sơ mi ca rô, áo thun sọc ngang,… là trang phục phù hợp.

Hay nữ tính và duyên dáng với đầm ngắn kết hợp với áo khoác len, cardigan và áo vest ngắn. Một chiếc túi xách da là phụ kiện không thể thiếu khi đi cùng trang phục này.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới