THỜI TRANG » Thời trang +

Cô nàng SNSD quyến rũ trên Cosmopolitan

Thứ ba, 23/08/2011 11:44

Nữ ca sĩ đa tài trong nhóm nhạc đình đám SNSD, Yuri vừa được chọn là gương mặt xuất hiện trong tạp chí Cosmopolitan số tháng 9 sắp tới.

Bộ ảnh này lấy cảm hứng từ hình tượng của giọng nữ cao nổi tiếng thế giới Maria Callas. Trong bộ ảnh thực hiện cho Cosmopolitan, Yuri nhìn trưởng thành hơn nhiều khi được trang điểm đậm với đôi môi đỏ, ánh mắt lạnh lùng nhưng vẫn đầy quyến rũ.

Yuri sinh ra ở Goyang, Hàn Quốc ngày 5 tháng 12 năm 1989

Sự nghiệp của nữ ca sĩ xinh đẹp này bắt đầu từ khi Yuri tham gia cuộc thi SM Best Youth Competition vào năm 2001 và đã may mắn giành giải nhất hạng mục Best Dancing. Với sự khởi đầu ấn tượng, Yuri đã được chọn vào công ty SM Entertainment trong cùng năm. Tại SM Entertainment, Yuri đã trở thành thực tập sinh trong vòng 5 năm 11 tháng trước khi ra mắt chính thức với vai trò là thành viên của SNSD ngày 5 tháng 8 năm 2007.

Cuối năm 2009, Yuri từng tham gia vào chương trình thực tế Invincible Youth của đài KBS2. Yuri đã tốt nghiệp trường Trung học NeungGok vào năm 2008. Nữ ca sĩ này đang theo học Đại học Chung-Ang chuyên nghành Sân khấu điện ảnh. Yuri hiện là MC của chương trình ca nhạc Music Core của đài MBC, chung với bạn cùng nhóm Tiffany.

Thể thao văn hóa Online