THỜI TRANG » Thời trang +

Cô nhóc 4 tuổi sành điệu không cần hàng hiệu

Thứ ba, 13/05/2014 13:25

Cô bé 4 tuổi Shuri đang gây sốt giới thời trang nước Nhật với style vô cùng sành điệu dù không sở hữu những bộ đồ quá đắt tiền.

Sau khi được mẹ chụp ảnh và thường xuyên đăng lên Instagram từ tháng 6/2013, Shuri nhanh chóng trở thành nhân vật được ưa thích của nhiều người dùng mạng xã hội này.

Tài khoản Instagram ở địa chỉ @naohana79 của cô bé nhanh chóng có tới trên 20.000 người theo dõi, còn bản thân cô nhóc Shuri cũng sớm trở thành fashion icon nhí ở xứ phù tang.

Dù cha mẹ không hoạt động trong lĩnh vực thời trang nhưng Shuri sở hữu gu ăn mặc vô cùng nổi bật và có chất riêng, thêm vào đó, cô nhóc còn có những biểu cảm gương mặt rất đáng yêu khiến những bức ảnh chụp em càng thêm cuốn hút.

Tuy vậy, điều khiến nhiều người ngạc nhiên là tủ đồ của Shuri hầu như không có những món đồ hàng hiệu quá đắt tiền mà chủ yếu đến từ những hãng bình dân như Old Navy GAP, H&M… và những shop ngay gần nhà cô bé.

Được mẹ định hướng cho style năng động, khỏe khoắn, Shuri trông vừa nghịch ngợm, vừa đáng yêu mà vẫn đầy nữ tính với những item như đồ jean, giày vải, kính râm, mũ snapback…

Một số hình ảnh của cô nhóc Shuri:

Thỉnh thoảng, cô nhóc đáng yêu mới thay đổi bằng những chiếc váy mềm mại khi trời nắng nóng.

Shuri còn có một cậu em trai sở hữu phong cách cá tính không kém gì chị gái mình. Những bức ảnh tình cảm của 2 chị em cũng được cộng đồng mạng "like"nhiệt tình

Baodatviet.vn