THỜI TRANG » Thời trang +

Có rất nhiều khăn quàng cổ đẹp trong mùa đông, nhưng trên thực tế, 4 chiếc khăn này là đủ! Có thể mặc với bất kỳ quần áo nào

Chủ nhật, 17/01/2021 08:16

Nếu biết cách chọn lựa khăn quàng cổ đẹp để tạo điểm nhấn cho trang phục thì những cô nàng hoàn toàn có thể khiến mình trở nên đa phong cách và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Khăn quàng cổ màu caramen

Khăn quàng cổ kết hợp cùng chiếc áo khoác cùng tone màu chưa bao giờ khiến chị em phải thất vọng về hiệu ứng nó mang lại.

Sự kết hợp hoàn hảo này giúp mọi thứ trở nên ấm áp, dịu dàng nhưng cũng không kém phần khí chất.

Khăn quàng cổ màu caramen cũng rất thích hợp để phối cùng áo khoác màu trắng sữa. Dù đều là những gam màu cơ bản nhưng không hề tạo cảm giác đơn điệu, lại rất có điểm nhấn.

Khăn quàng cổ màu xám

Khăn quàng cổ màu xám vốn giúp người phụ nữ tạo nên khí chất lạnh lùng, nhưng cũng rất sang trọng, quý phái. Thêm một số phụ kiện tinh tế như vòng cổ tiền xu, hoa tai ngọc trai… để cân bằng phong cách và trông không quá khô khan, đơn điệu.

Vì bản thân màu xám không nổi bật, nên đừng quên tô son mỗi khi ra ngoài.

Chiếc khăn màu xám cà phê kết hợp cùng áo khoác dạ cùng tone màu, chân váy tạo phong cách dịu dàng, nữ tính.

Khăn quàng cổ màu đỏ

Một trong những phong cách ăn mặc trong các bộ phim truyền hình nói về lứa tuổi học đường được khán giả yêu thích nhất chính là chiếc khăn quàng cổ màu đỏ, kết hợp cùng áo len màu đỏ tía, nó thực sự giúp nhân vật trở rất cuốn hút, trẻ trung, năng động.

Tất cả các loại áo khoác sẫm màu mặc trong mùa đông đều có thể trở nên tươi sáng với khăn quàng cô màu đỏ. Áo khoác xám với quần jean xanh đậm trông sẽ rất đơn điệu, nhàm chán nhưng khi kết hợp cùng chiếc khăn quàng màu đỏ, ngay lập tức toàn bộ set đồ trở nên sáng sủa, bắt mắt.

Nhìn theo cách này sẽ trực quan hơn về quan điểm mà chúng tôi vừa đề cập. Hai bộ trang phục này đều rất đẹp, nhưng khi đứng cạnh nhau, thị giác của mọi người thường bị thu hút bởi chiếc khăn quàng cổ màu đỏ bên trái. Thật hoàn hảo cho mùa đông lạnh giá phải không nào.

Khăn quàng cổ màu xanh dương

Chúng tôi không ngờ rằng những chiếc khăn quàng cổ màu xanh dương được yêu thích đến vậy, đặc biệt trong mùa đông năm nay. Đây là màu xanh của hòa bình, sự kết hợp hoàn hảo cho bất kỳ bộ trang phục nào, phong cách rất cuốn hút và cực tây.

Khăn quàng cổ màu xanh dương và áo khoác màu caramen cũng là những sự lựa chọn tương phản màu sắc tốt. Bạn có thể chọn các cách mix đồ khác như váy caro, giày bệt hay các phụ kiện như túi xách, mũ len… các chi tiết dù nhỏ nhưng sắp xếp khéo léo cũng giúp người phụ nữ trở nên nổi bật.

Một cô gái yêu thích sự cá tính, độc lạ thì nên sử dụng một chiếc khăn quàng cổ màu xanh dương, kết hợp cùng chiếc quần tây màu nâu, áo khoác kẻ caro.

Nếu thích phong cách lạnh lùng, huyền bí thì nên kết hợp chiếc khăn quàng cổ màu xanh dương cùng chiếc áo khoác đen tối màu. Đi cùng với đó là đôi bốt Martin cứng cáp, mạnh mẽ.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới