THỜI TRANG » Thời trang +

Có thể biết một người có gu thẩm mỹ tốt hay không bằng cách nhìn 'phần dưới' cơ thể, sự khác biệt là quá rõ ràng

Thứ năm, 06/04/2023 11:47

Đối với những cô gái không biết cách ăn mặc thì phải làm thế nào? Thực ra rất đơn giản, hãy trực tiếp học hỏi cách phối đồ của các blogger nghiệp dư, tìm ra ưu điểm và bù đắp khuyết điểm của mình. Người có gu thẩm mỹ tốt sẽ nhận ra sự khác biệt nằm ở phần thân dưới.

Chọn quần áo phù hợp theo dịp

Khi đi mua sắm, dạo chơi vào ngày thường, có thể bạn thích sự cá tính hơn nên sử dụng chân váy ngắn để phối đồ, có thể tôn lên lợi thế đôi chân dài miên man và quyến rũ. Tuy nhiên kiểu chân váy này lại không phù hợp với một số dịp trang trọng.

Có lẽ bạn nên đổi sang một chiếc váy dài đến đầu gối thì sẽ trông thần thái và phóng khoáng hơn. Ở đây chúng ta có thể thấy tuy các bộ trang phục đều thời trang và đẹp mắt nhưng hoàn cảnh khác nhau nên cách phối đồ đương nhiên cũng khác nhau.

Nếu bạn làm việc nơi công sở, những set đồ trên đây có thể rất phù hợp để phối cùng áo vest và chân váy xếp ly, đơn giản, năng động, ngắn gọn và tôn lên thần thái của bạn.

Phong cách Nhật

Chúng ta cũng có thể kết hợp quần áo đơn giản theo phong cách Nhật Bản. Những bộ trang phục sau đây trông rất đẹp dựa trên sự tinh tế về kiểu dáng và màu sắc.

Một loạt các kiểu áo với phong cách khác nhau kết hợp với quần tây màu ấm, có thể dễ dàng tạo nên phong cách thời trang Nhật Bản vừa giản dị, thoải mái và thời trang.

Kỹ năng sắp xếp theo phong cách khác nhau

Nếu bạn muốn mặc một phong cách đơn giản và giản dị khi đi làm, cách đơn giản nhất là chọn quần jean. Tuy nhiên điều chúng ta cần chú ý là chất liệu vải của quần jean nên mềm hơn một chút, nếu vải quá cứng thì mặc sẽ thô cứng, nhìn không đẹp.

Đối với áo, bạn có thể chọn áo len dệt kim, áo sơ mi, áo gió và các món đồ khác để kết hợp, khiến bạn trở nên thời trang hơn trong mùa xuân này.

Sắp xếp theo phong cách lười biếng

Mùa xuân là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện cá tính, thời tiết ấm áp hơn nên bạn không cần phải mặc những bộ đồ nặng nề như mùa đông, mặc đồ mỏng sẽ tôn lên được lợi thế hình thể của bạn.

Mặc như 2 set dưới đây cực chất, sơ mi trắng mix cùng quần yếm denim và đeo thêm cặp kính râm nhỏ thì vừa ngầu vừa đẹp.

Bộ đồ là áo dệt kim kẻ sọc kết hợp với quần ống rộng denim, quần được thiết kế ống loe trông rất nữ tính, cuốn hút. Tuy nhiên kiểu quần này phù hợp hơn với người cao có đôi chân dài, nếu bạn gái thấp bé thì tốt nhất không nên chọn loại quần như vậy.

Mình chân to mặc quần gì đẹp hơn?

Không phải cô gái nào cũng sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, chúng ta vẫn phải học hỏi từ những item quần, áo để chỉnh sửa đường nét của đôi chân cho nó thêm nuột nà, gọn gàng.

Quần ống rộng chiết eo như bên dưới sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có dáng người quả lê và đôi chân mập, đồng thời chất vải tương đối mềm, mặc đứng dáng hơn, rất linh hoạt khi đi lại.

So sánh các kiểu quần

Phần trên là một chiếc áo khoác nhỏ rất thanh lịch nhưng khác màu, quần thì sử dụng kiểu dáng khác nhau, blogger mặc áo khoác nhỏ màu xanh kết hợp với quần thô màu đen rất giản dị, phù hợp với những buổi dạo phố, cà phê cùng bạn bè.

Blogger mặc áo khoác nhỏ màu xám kết hợp với quần tây đen dễ mặc hơn, phù hợp đi làm hơn, tuy nhiên hai set đồ này đều rất thành công trong cách phối đồ, rất đáng học hỏi.

Trang phục đơn giản và cá tính

Nếu muốn thể hiện gu thời trang sành điệu, chúng ta có thể sử dụng áo khoác vest màu đất với áo sơ mi trắng bên trong, váy xếp ly cho phần thân dưới. Chúng dễ dàng tôn lên thần thái của cả người và trở nên cao cấp, thời thượng, xinh đẹp.

Bạn cảm thấy kiểu sắp xếp ly này không phù hợp để đi mua sắm hàng ngày, chúng ta có thể chọn áo sơ mi kẻ sọc và chân váy ngắn màu đen ở trên, sự kết hợp đơn giản giữa hai món đồ có thể dễ dàng tôn lên khí chất của bạn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới