THỜI TRANG » Thời trang +

Có thể mặc váy gì với áo phông? Hướng dẫn bạn một số ý tưởng phối đồ thời trang và hấp dẫn hơn

Chủ nhật, 22/05/2022 11:13

Áo phông là một item chị em nào cũng có trong tủ đồ. Nó là một “vũ khí” thời trang tuy basic, đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu ích. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với hội chị em những cách mix đồ vừa hiện đại, sành điệu mà vừa phong cách khó cưỡng.

Váy tulle nhẹ nhàng

Một trong những cách mix đồ không thể bỏ qua trong mùa hè đó là sự kết hợp giữa áo phông và chân váy ôm nhẹ.

Váy tulle mềm dẻo, bay bổng và thoáng khí, không chỉ đáp ứng tiêu chí cần thiết trong mùa hè mà còn giúp phong cách của bạn trông năng động hơn.

Nếu muốn mặc theo phong cách nữ tính, bạn cũng có thể bắt đầu với chiếc váy tulle nhẹ nhàng chấm bi trong hình phía trên. Kết hợp với một chiếc áo phông trơn màu không chỉ có thể tăng thêm vẻ lãng mạn và thanh lịch, mà còn nâng cao sự phân tầng của màu sắc, tỷ lệ rất hoàn hảo.

Váy chữ A

Bạn không được bỏ qua cách phối chân váy chữ A và áo phông. Chân váy chữ A xòe rộng và xử lý chiết eo, không chỉ tôn lên vòng eo nhỏ nhắn mà còn che đi khuyết điểm phần đùi. Item này rất dễ mặc có tác dụng phát huy ưu điểm và tránh những điểm yếu.

Khi kết hợp với áo thun, chúng ta có thể nhét gấu áo vào eo váy để kéo cao hơn và ôm sát vòng eo, điều này sẽ giúp bạn trông gầy hơn và kéo dài tỉ lệ đôi chân.

Váy denim

Chị em nào muốn giảm tuổi tác thì không thể bỏ qua cách phối đồ giữa chân váy denim và áo phông. Sự kết hợp giữa váy denim và áo phông chắc chắn là một sự kết hợp mạnh mẽ, không chỉ giữ được vẻ đẹp mềm mại của váy mà còn tăng thêm sức sống và sự năng động.

Đồng thời, vải denim có cảm giác ba chiều chắc chắn, khi phối với áo phông sẽ mang lại hiệu quả giảm béo rất tuyệt vời. Để có vẻ ngoài đậm chất Pháp, hãy chọn áo phông sọc với chân váy denim xanh. Nó không chỉ giúp cải thiện tỷ lệ của cơ thể mà còn làm cho phong cách kết hợp của bạn trở nên đặc biệt hơn.

Váy dây rút

Một cách mặc cá tính hơn là sử dụng áo phông với chân váy có thiết kế dây rút.

Khi phối áo phông, chúng ta có thể thử thêm những chiếc áo phông "hở eo" để có thể để lộ phần eo và bụng. Nó không chỉ có thể tạo ra sự tương phản trực quan về "ngắn trên dài dưới", phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý, đảm bảo rằng bạn có thể thu hút sự chú ý của mọi người.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới