THỜI TRANG » Thời trang +

Con gái Hàn Quốc mặc gì vào mùa đông? 'Áo đáy + quần cạp cao' vừa gọn vừa đẹp lại còn khiến chân trông dài hơn

Thứ năm, 16/11/2023 18:18

Trong những ngày lạnh, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những set đồ của các cô gái Hàn Quốc diện ra đường, vừa trẻ trung lại cao ráo.

Con gái Hàn Quốc ăn mặc như thế nào vào mùa đông?

Các cô gái Hàn Quốc thường diện những cộ trang phục tưởng chừng đơn giản, cơ bản nhưng lại toát lên vẻ đẹp tinh tế và cao cấp.

Áo len rộng, áo sơ mi bó sát và quần cạp cao/váy cạp cao đặc biệt phổ biến trong trang phục mùa đông của các cô gái Hàn Quốc. Nếu muốn có ngay eo thon và chân dài, chúng ta có thể thử kết hợp “áo đáy + quần cạp cao”.

Áo đáy + quần cạp cao phổ biến hơn trong trang phục phong cách Hàn Quốc

Chỉ cần nhìn vào trang phục của các cô gái Hàn Quốc, bạn sẽ hiểu rằng những chiếc áo đáy cơ bản rất linh hoạt và không hề cầu kỳ. Từ việc mặc một mình vào đầu thu cho đến mặc nhiều lớp vào đầu đông, áo sơ mi trễ vai chiếm một vị trí chủ chốt trong tủ đồ của họ.

"Áo đáy" thường có kiểu dáng ôm sát, thiết kế trễ vai hoặc để lộ một chút da thịt đều có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài thời trang. Làm cho những bộ trang phục đơn giản trở nên hấp dẫn, thời trang và tinh tế hơn.

Con gái Hàn Quốc thích kết hợp áo đáy với quần nào?

Trong trang phục của các cô gái Hàn Quốc, những chiếc áo sơ mi đáy cơ bản thường được kết hợp với quần cạp cao. Cách mix này luôn giúp chủ nhân trông cao ráo và thon gọn hơn nhiều. Nhìn chung, sự kết hợp giữa phần trên ngắn và phần dưới dài sẽ thể hiện đầy đủ tỷ lệ nuột nà của đôi chân.

Ngoài ra, một chiếc thắt lưng tinh tế tô điểm ở phần eo cao có thể khiến sự kết hợp giữa áo đáy + quần cạp cao trở nên thời thượng hơn.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới