THỜI TRANG » Thời trang +

Con gái khi đi hẹn hò đừng chọn 4 loại 'hàng rẻ tiền' này khi đeo trang sức nhé, con trai sẽ không thích khi nhìn thấy

Chủ nhật, 27/03/2022 08:10

Từ xa xưa thì việc làm đẹp là một trong những điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng quan tâm, đặc biệt là trong những buổi hẹn hò, vì vậy sử dụng đồ trang sức là một trong những cách phổ biến nhất để chị em trở nên nổi bật.

Đồ trang sức mặc nhiên đã trở thành một điểm cộng cho tổng thể vóc dáng của chị em, tuy nhiên nếu không biết lựa chọn những loại trang sức đúng cách thì sẽ rất dễ làm giảm khí chất của bạn. Dưới đây là những loại trang sức “rẻ tiền”, con trai chắc chắn sẽ không thích khi nhìn thấy.

Hoa tai quá to

(Ảnh minh họa)

Nhiều cô gái thích chạy theo mốt nên luôn chọn những đôi bông tai có hình dáng lạ, kiểu cách điệu đà, những đôi bông tai này trông rất cá tính nhưng lại không thể hiện được khí chất của chị em. Đôi hoa tai quá to sẽ khiến mất cân đối gương mặt, thậm chí đôi khi còn hơi “lố”, vì vậy chị em cố gắng tránh chọn những kiểu hoa tai quá điệu đà, kích thước to như vậy khi hẹn hò nhé.

Vòng tay pha lê

Trang sức pha lê cũng là món đồ trang sức làm nổi bật sự nữ tính, nhiều cô gái cũng sẵn sàng chọn pha lê làm trang sức để tôn lên khí chất của mình (Ảnh minh họa)

Thoạt nhìn rất hấp dẫn, giá trị cũng vừa phải, tuy nhiên những loại vòng tay pha lê này không có chút thẩm mỹ nào, đặc biệt là các loại vòng tay pha lê màu, nó thực sự không cao cấp cho lắm!

Đừng chọn những loại vòng tay pha lê có màu sắc như thế này khi bạn đang hẹn hò, đặc biệt là thiết kế như “rèm cửa” trên, điều này thực sự rất mất thẩm mỹ.

Vòng tay ngọc

(Ảnh minh họa)

Trang sức tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất nó lại rất đặc biệt, không chỉ phụ thuộc vào việc nhìn có đẹp mắt hay không mà còn phụ thuộc vào bạn có hợp với mình hay không.

Mặc dù vòng tay ngọc rất trang nhã và cao cấp nhưng nó lại không hợp với những chị em trẻ tuổi, đang ở tuổi hẹn hò. Đeo vòng ngọc trên tay sẽ khiến chị em trông già đi, đặc biệt trong những buổi hẹn hò thì không nên sử dụng bởi rất dễ bị bạn trai từ chối.

Vòng cổ rực rỡ

(Ảnh minh họa)

Một số chị em sẽ thấy cổ mình trở nên trống, lộ da thịt nên muốn sử dụng đồ trang sức để tạo điểm nhất. Nhiều cô gái trẻ thích những chiếc vòng đỏ đính nhiều hạt ngọc trai, trông khá rực rỡ, tuy nhiên điều này lại mang lại tác dụng hoàn toàn trái ngược, khiến chị em trở nên “kém duyên” và không cao cấp chút nào.

Thậm chí, những chiếc vòng cổ rườm rà này sẽ khiến bạn cổ bạn trông to, ngắn, rất mất cân đối.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới