THỜI TRANG » Thời trang +

Cơn sốt áo gilê mùa thu

Thứ ba, 30/08/2011 22:52

Thời trang là sự chuyển động và khai thác cái mới mẻ, chính bởi thế, cứ mỗi lần thu qua, ghi lê cũng biến chuyển theo một xu hướng mới, hợp thời hơn.

Nằm trong quỹ đạo chuyển động của thời tiết bốn mùa, mùa thu là giai đoạn chuyển giao từ hạ sang đông. Cũng bởi thế, nó có chút đìu hiu se lạnh của những cơn gió heo may và cũng có chút nắng chớm thu dịu nhẹ. Tất nhiên, nắng mưa là chuyện của trời, thế nhưng, các tín đồ thời trang cũng không thể thờ ơ với những mẫu mốt mới mỗi khi thời tiết chuyển mùa.

Làm thế nào để mặc đẹp và hợp thời trang tiết trời không quá nóng cũng chẳng quá lạnh này cũng là một điều khá cam go. Một trong những lời giải phù hợp nhất có lẽ chính là kiểu áo ghi le cá tính, bụi bụi nhưng không kém phần đáng yêu đã đi qua nhiều mùa thu. Thế nhưng, thời trang là sự chuyển động và khai thác cái mới mẻ, chính bởi thế, cứ mỗi lần thu qua, ghi lê cũng biến chuyển theo một xu hướng mới, hợp thời hơn. Cũng bởi lẽ đó, chiếc áo ghi lê mỏng mảnh nhẹ nhàng này chưa bao giờ trở nên lỗi mốt.

Cùng điểm mặt một số mốt ghi le hấp dẫn cho mùa này!

1. Ghi lê ren

Không ai có thể phủ nhận sức cuốn hút của chất liệu ren đối với các NTK lớn nhỏ khắp nơi trên thế giới. Chúng len lỏi trong tất cả mọi trnag phục có thể, từ nội y đến váy áo, lẩn khuất trong từng mẫu quần jeans… tất nhiên, ghi lê cũng muốn “bon chen” vào cơn sốt ren đang tung hoành ngang dọc. Chính vì thế, ở mùa này, những mẫu ghi lê ren tràn lan trên khắp thị trường, là một điểm nhấn mới cho thu năm nay.

Những mẫu ghi lê ren tràn lan trên khắp thị trường, là một điểm nhấn mới cho thu năm nay.

3. Ghi lê xếp bèo, dạng rủ

Không bỏ qua chất liệu dạng sheer rủ mỏng manh, dịu nhẹ, kiểu ghi lê với những lớp xếp bèo cũng oanh tạc áo ghi lê mạnh mẽ trong mùa thời trang mới. Chúng không chỉ tạo nên cái nhìn ấn tượng cho bạn gái mà còn khiến họ nhẹ nhàng, nữ tính hơn trên phố mùa thu.

Chất liệu dạng sheer rủ mỏng manh, cũng là kiểu áo ghi lê oanh tạc mạnh mẽ trong mùa thời trang mới.

4. Ghi lê dạng yếm

Nhắc đến yếm, người ta thường nghĩ đến những cô gái yểu điệu thục nữ. Thế nhưng, lấy cảm hứng từ vạt áo vốn dĩ rất nữ tính đó, các NTK lại tạo ra kiểu áo ghi lê cực kỳ cá tính và sành điệu cho cô nàng hiện đại.

Áo ghi lê dạng yếm cực kỳ cá tính và sành điệu cho cô nàng hiện đại.

2. Ghi lê lông

Thêm chút se lạnh, các NTK lại dâng hiến cho các tín đồ thời trang kiểu ghi lê lông ấm áp và không kém phần thẩm mỹ và sang trọng. Chất liệu lông thú hay giả lông đều được xem là xu hướng nóng sốt trong Thu Đông này.

Kiểu ghi lê lông ấm áp cực kỳ thẩm mỹ và sang trọng này dành cho nàng khi tiết trời lạnh.

Xinhxinh.com.vn