THỜI TRANG » Thời trang +

Công nương Kate tiết kiệm đến mức nào? Mặc đồ cũ từ mấy năm trước nhưng diện mạo vẫn 'hút hồn' trên mạng

Thứ ba, 11/08/2020 16:56

Công nương Kate có vẻ ngoài dịu dàng, đôi mắt sâu, sống mũi cao và mái tóc vàng óng. Là mặt tiền của gia đình hoàng gia, Công nương Kate thường xuyên xuất hiện trong một số hoạt động. Công nương Kate luôn rất tiết kiệm, cô mặc lại nhiều quần áo cũ là chuyện bình thường.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy Công nương Kate mặc trang phục cũ trước đây. Công nương Kate diện một chiếc váy trắng nhẹ nhàng với thiết kế cổ yếm, giúp lộ xương quai xanh của người đẹp lộ một cách sinh động. Chiếc váy này cũng là chiếc váy từ vài năm trước, Công nương Kate đã vài lần xuất hiện trước mọi người nhưng vóc dáng vẫn rất hoàn hảo. Công nương Kate đã là mẹ của 3 đứa con, cô vẫn quyến rũ và vóc dáng không hề thay đổi. Tình trạng da cũng được duy trì rất tốt. Nụ cười vẫn rất dễ lan tỏa.

một bộ quần áo khác là váy màu xanh lam, phía trên có thiết kế cổ áo sơ mi, quanh eo có thắt lưng màu lam sẫm không khác màu quần áo, làm cho eo thon nhỏ hơi hơi cong lên. Tóc dài mang đến cho công nương người khí chất thanh tao, phóng khoáng, thể hiện vẻ đẹp của sự trưởng thành và trí tuệ.

Hình ảnh của công nương mang lại sự sang trọng của gia đình hoàng gia. Công nương Kate khi mặc chiếc váy này lần thứ hai, cô đã đổi sang một kiểu tóc khác đơn giản và phóng khoáng, cài một chiếc trâm cài nhỏ xinh xắn trên bộ vest màu xanh lam, bước trên một đôi giày cao gót màu xanh lam đơn giản và thanh lịch, cùng đôi chân thon thả. Nó cho thấy chiếc váy này dù đã từng được mặc cách đây vài năm nhưng vẫn rất hợp mốt, và Công nương Kate vẫn rất thu hút.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới