THỜI TRANG » Thời trang +

Công sở 2011 của Diane Von Furstenberg

Thứ sáu, 15/07/2011 15:25

Thời trang công sở 2011 của Diane Von Furstenberg là một trò chơi về màu sắc - ngập tràn sắc Thu

Nếu ai muốn yêu cầu tôi mô tả bộ sưu tập Thu 2011 của Diane Von Furstenberg, tôi sẽ nói ngay 'Đó là trò chơi màu sắc'. 'Trò chơi' này nhắc tôi nhớ đến bao nhiêu sắc màu có thể tạo ra. Những thiết kế trong bộ sưu tập khá đơn giản, không có chi tiết phức tạp và thực sự tuyệt vời. Tất cả nhờ vào màu sắc – tươi sáng, sống động, tự nhiên.

Diane Von Furstenberg không làm việc một mình khi thiết kế bộ sưu tập này, giám đốc sáng tạo mới của cô, Yvan Mispelaere đã giúp cô rất nhiều. Nói về cảm hứng của hai người cho bộ sưu tập này, Yvan nói:

Chúng tôi muốn quay lại phong cách trang phục thể thao của những năm 70 thế kỷ trước. Và chúng tôi muốn chú trọng đến trang phục công sở.

Các kiểu trang phục trong bộ sưu tập Thu 2011 của Diane Von Furstenberg rất dễ dàng kết hợp với các trang phục khác trong tủ đồ của bạn, và thật hoàn hảo đối với những người làm văn phòng. Chúng không nhàm chán, ngược lại bạn sẽ có cơ hội nổi bật trước đám đông đồng nghiệp. Chúng cũng không hề khiếm nhã dù cho màu sắc rất sáng chói.

Những đường cắt may đơn giản, hoa văn hình học xinh xắn, khăn choàng thú vị và những đôi boot cao đế thật nữ tính đã làm cho bộ sưu tập này trở nên thật lý tưởng đối với những phụ nữ hiện đại đang đi làm, những người luôn đánh giá cao sự thoải mái và phong cách.

Tạp chí làm đẹp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới