THỜI TRANG » Thời trang +

Công sở đẹp vào ngày đầu thu

Thứ hai, 22/08/2011 08:47

Hãy cùng chọn quần áo công sở mùa thu thật sành điệu và thời trang nhé!

Thời trang công sở lúc nào cũng vậy, yếu tố thanh lịch và năng động là tiêu chí  hàng đầu. Những tưởng trang phục công sở luôn bó hẹp trong những gam màu và chất liệu giản đơn nhưng, nhưng khi hòa quyện với nhau lại luôn thể hiện nét sang trọng đầy thu hút.

Với công sở trẻ thì những cách nhìn thời trang "2 trong 1″ luôn là giải pháp đẹp và tiện dụng. Có thể nhắc đến như áo thun, áo ống, áo quây ngực bên trong đi kèm áo giả veston, áo khoác kiểu đi cùng quần, chân váy hoặc jupe ôm nữ tính.

Một nhóm nữa gồm áo khoác lửng (còn gọi là áo bướm) đi cùng rope liền hoặc đầm suông, đầm bút chì hoặc mang phom dáng chữ A…

  Những mẫu váy phù hợp với công sở mùa thu mang xu hướng color block

Kiểu váy lưng cao xòe, họa tiết chấm bi kết hợp với áo cổ đức (cổ cồn) hay cổ tròn nữ tính. Đi kèm cách kết hợp này là đôi tất da chân vừa tạo nét kín đáo lại sang trọng

Với tính chất năng động thì sự lên ngôi của dáng quần suông, quần ống xớ hay ống đứng với chi tiết lưng cao là sự lên ngôi hợp lý nhất cho các bạn văn phòng trẻ. Quần lưng cao còn có thể kết hợp đa dạng với các loại áo kiểu, áo sơ mi, áo giả veston. Tùy vào lứa tuổi để bạn có thể chọn loại quần lưng cao có trang trí, có ly hoặc không ly. Với quần ống loe, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn gái có một vóc dáng cân đối, tỷ lệ đôi chân dài.

Hãy chú ý tới chất liệu sợi dệt kim, sợi len mỏng và dáng áo thụng, buông thõng để có thể kết hợp phù hợp với nhiều loại phụ trang. Từ khăn dài choàng vai, khăn vuông, khăn tam giác buộc lệch cổ cho tới dây lưng bản nhỏ… Quần kiểu tregging cũng là xu hướng được ưa chuộng kéo dài suốt từ đầu Hè 2011 tới hết mùa Xuân năm nay.

Áo giả veston…

Váy dáng bút chì lưng cao…

Quần lưng cao…

Và cách kết hợp 2 trong 1 là sự lựa chọn của mùa thu này

Sự lên ngôi của quần suông, quần ống loe, quần tregging sẽ làm bạn gái không buồn và nhạt nhòa trong màu sắc của năm cũ nữa. Thay vào đó, hãy lựa chọn một gam màu có độ tươi, sáng và có vẻ sặc sỡ, đồng thời hãy thật tinh tế trong cách lắp ghép sắc màu sao cho phù hợp với môi trường công việc và đương nhiên luôn là người sành điệu!

Nếu bạn là người thích các mẫu đầm ôm, jupe ôm thì phong cách váy băng cuốn cũng là một sự lựa chọn thú vị, bởi kiểu váy này trông có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên váy băng cuốn hơi kén người mặc. Nếu tỷ lệ hình thể cho phép thì bạn hãy chọn những chất liệu có độ co giãn, đàn hồi cao để thực hiện may những mẫu theo phong cách này sẽ hợp lý cho cả đường nét và kiểu dáng hơn.

 

Sự phá cách với những mẫu áo khoác mỏng manh, mềm mại trong xu hướng công sở mùa thu 2011 cũng là một điểm nhấn mới

Veston + sơ mi

 

 

Thời trang trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới