THỜI TRANG » Thời trang +

Công sở mùa thu thay áo mới

Thứ năm, 25/08/2011 10:34

Mẫu áo nào được các cô gái công sở trẻ tuổi săn đón nhất trong mùa thu năm nay? Bạn đang băn khoăn muốn chọn cho mình một kiểu áo thanh lịch, hợp mốt? Hãy đến với những gợi ý của chuyên mục.

Sự thay đổi của thời tiết có một tác động không nhỏ đến nền công nghiệp thời trang. Thói quen tiêu dùng và sử dụng sản phẩm theo mùa là yếu tố then chốt của vòng quay thời trang.

Những cô nàng công sở trẻ tuổi thường rất nhạy bén với thời trang. Khoảng thời gian này, chốn văn phòng như được thay áo mới với những sắc màu mùa thu của các cô gái công sở. Bạn trẻ, thời trang và luôn muốn cập nhật xu hướng trang phục mới nhất dành cho tủ đồ của mình? Một số mẫu áo tiện dụng và hợp mốt dành cho mùa thu đông năm nay sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Cùng cập nhật những mẫu áo sau để làm phong phú thêm ý tưởng mua sắm thời trang, và thiết kế may mặc trong mùa mới bạn nhé!

Vest lửng cách điệu:

Vest lửng chất liệu gto cá tính

Vest là trang phục được sử dụng nhiều nhất trong tiết trời mùa thu. Kiểu dáng vest sang trọng và thích hợp trong rất nhiều dịp (hội họp, công sở, dạo phố...). Với những cô gái công sở trẻ tuổi việc chọn lựa trang phục vest để làm duyên đã không còn quá xa lạ. Khác với khoảng thời gian của những năm về trước, trang phục này chỉ phù hợp với những người đứng tuổi và các thiết kế thường không đa dạng về kểu dáng, chất liệu. Nay, vest cách điệu trở nên tiện dụng và nhận được sự ưu ái của mọi lứa tuổi. Từ kiểu dáng với độ dài, ngắn khác nhau đến các chất liệu: ren, cotton, jeans, kaki bạn sẽ có một thiết kế áo vest cách điệu dành cho riêng mình. Cô gái công sở khoác trên mình thiết kế này sẽ năng động, cá tính mà không kém phần thanh lịch.

Vest cách điệu chất liệu ren. Mùa thu năm nay, trang phục ren đang "làm mưa làm gió" trên các sàn diễn thời trang và cô gái công sở chắc chắn không thể bỏ qua xu hướng này.

Vest cách điệu cổ bèo nhún màu pastel lãng mạn với hoa cài ở ngực

Cardigan dáng dài:

Nếu như chim én báo hiệu mùa xuân tới thì trong lĩnh vực thời trang áo cardigan là thông điệp báo hiệu mùa thu đã về. Mang vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng áo cardigan dáng dài sẽ là trang phục được bạn tìm kiếm nhiều nhất tại các shop thời trang. Cơn sốt áo cardigan dường như không có dấu hiệu hạ nhiêt, thu đông năm nay các cô nàng công sở tiếp tục lựa chọn cho mình những chiếc áo cardigan dáng dài với màu sắc và kiểu dáng mới mẻ dành cho mùa mới.

   

Áo khoác có mũ:

Mới lạ và phong cách kiểu áo khoác có mũ với chất liệu mềm nhẹ được các nhà thiết kế khéo sáng tạo sẽ làm hài lòng các cô gái yêu thích thời trang. Với những gam màu nhẹ nhàng bạn hoàn toàn có thể chinh phục được người đối diện bằng vẻ ngoài năng động của mình.

Áo khoác có mũ với phần thân áo dài và xếp tầng tạo cho bạn vẻ ngoài mới lạ và phong cách.

  

Minh Phương
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới