THỜI TRANG » Thời trang +

Công sở thanh lịch cùng trang phục H&M

Thứ tư, 03/08/2011 14:37

Những thiết kế trẻ trung, thanh lịch trong BST Thu - Đông H&M 2011 sẽ rất phù hợp với những bạn gái năng động, cá tính.

H&M (Hennes & Mauritz AB) là một công ty thời trang của Thụy Điển, được thành lập từ năm 1948. Sau gần 1 thế kỉ, H&M đã phát triển vững mạnh và có đại lý ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới. Trang phục của H&M không chỉ được yêu thích bởi những thiết kế trẻ trung, năng động mà còn bởi giá tiền phải chăng, hợp với túi của người tiêu dùng.

Hãng này vừa tung ra BST mới nhất cho 2011. Lấy màu nâu, vàng là chủ đạo, BST Thu - Đông mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng. Được làm bằng chất liệu cao cấp, những thiết kế giản dị nhưng tinh tế giúp bạn khẳng định đẳng cấp nơi công sở. Họa tiết kẻ ca rô, kẻ sọc khỏe khoắn đang là một trong những xu hướng "hot' của mùa mới.

Video clip của chiến dịch quảng cáo như một câu chuyện kể về một tuần làm việc của một cô gái năng động trong những trang phục thoải mái của H&M. Cùng cách kết hợp trang phục rất "ton sur ton": áo sơ mi và quần âu để trở thành cô nàng "công chức", hay năng động khi kết hợp blazer cùng jean.

Mời các bạn xem video quảng cáo của H&M:

Thu Phương - Footluxe