THỜI TRANG » Thời trang +

Công Trí ngồi “ghế nóng” Siêu mẫu Việt Nam phiên bản mới

Thứ sáu, 26/07/2013 23:36

(Ngoisao.vn) - Với hơn 10 năm trong nghề, nhà thiết kế Công Trí là người có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành thời trang Việt, anh được biết đến với những bộ sưu tập thời trang ấn tượng và được giới chuyên môn, truyền thông đánh giá cao.

Sắp tới, nhà thiết kế Công Trí sẽ là một trong những giám khảo của chương trình Elite model look - Siêu mẫu Việt Nam 2013. Song song đó, anh còn được Ban tổ chức tin tưởng mời thiết kế trang phục cho các thí sinh dự thi. Tại chương trình lần này, anh sẽ trổ tài thiết kế của mình qua việc thiết kế các bộ trang phục ấn tượng và trang phục ứng dụng cho chương trình.

Bằng tài năng và sự sáng tạo không ngừng, Công Trí đã có những bộ sưu tập thời trang được giới thiệu trong nhiều buổi triển lãm danh tiếng như: London Fashion Week 2013, Second Nature, Asia Art Festival, chương trình Giao lưu văn hóa Việt - Pháp. Bên cạnh đó, tên tuổi Công Trí còn gắn với những chương trình thời trang lớn trong nước. Ngoài ra, anh cũng không ít lần là người thiết kế phục trang cho những người đẹp trình diễn ở các cuộc thi Hoa hậu quốc tế.

Trong năm 2011 và 2012, Công Trí cũng từng làm giám khảo và cùng đảm nhiệm việc thiết kế trang phục cho cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Với kinh nghiệm làm việc và uy tín nhiều năm trong nghề, anh đã có những mẫu thiết kế mới lạ, giúp tôn vinh nét đẹp của các thí sinh. Hơn nữa, trong vai trò giám khảo cuộc thi, anh cũng đưa ra những nhận xét bổ ích cho các thí sinh. Vì vậy, hy vọng Công Trí sẽ tạo nên nhiều ấn tượng mới trong lần tái xuất này.  

Chương trình Elite model look - Siêu mẫu Việt Nam sẽ chính thức lên sóng vào 21g10, ngày 20/10 trên kênh VTV3. Hiện tại, chương trình đang trong giai đoạn tuyển sinh, hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/8/2013.

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới