THỜI TRANG » Thời trang +

Converse tung bộ sưu tập mới nhất

Thứ tư, 28/09/2011 14:43

Converse giới thiệu 2 bộ sưu tập tiêu biểu của Fall Collection năm nay được lấy ý tưởng từ chủ đề chính “Converse-The Right To Define Your Own Rights”.

Bộ sưu tập đầu tiên Chuck Taylor Basic Tee, logo truyền thống Chuck Taylor giữ vai trò chủ đạo, kết hợp sự biến hóa với màu sắc, các thiết kế đã cho ra đời những mẫu Tee đơn giản nhưng bật lên sự cá tính rất riêng của Converse.

Những năm gần đây, để Jack Purcell ngày càng phổ biến và phù hợp cho nhiều lứa tuổi, Converse đưa ra những bộ sưu tập Jack Purcell cơ bản bằng chất liệu vải canvas cho cả phái nam và nữ, tiêu biểu là bộ sưu tập Johnny & Helen. Bên cạnh đó, trong lĩnh vực áo thời trang, Converse chọn mẫu áo polo để làm dòng sản phẩm kết hợp với giày Jack Purcell, và đã cho ra đời sự kết hợp hoàn hảo nhất cho mùa cuối thu này với tên gọi Jack Purcell Basic Polo.

Dạo phố dưới ánh nắng ấm cuối thu, bộ sưu tập lần này với tong màu nóng là chính sẽ tăng thêm cảm giác nổi bật và cá tính hơn cho bạn trẻ.

Trong giai đoạn giao mùa, những tông màu sang và phong cách thiết kế đơn giản sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn trẻ trước khi bắt đầu đón nhận cái se lạnh của mùa thu đông đang đến.

Cá tính – Năng động – Trẻ trung là những gì Converse muốn truyền đạt qua 2 bộ sưu tập chính của Fall Collection lần này.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới