THỜI TRANG » Thời trang +

Cụ bà 71 tuổi người Nhật chiến thắng tuổi già nhờ biết cách ăn mặc! Thần thái rất đáng học hỏi

Chủ nhật, 31/01/2021 08:22

Dù đã 71 tuổi nhưng cụ bà Asami Naito người Nhật vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì cách ăn mặc.

Trong cuộc sống, dường như mọi người đã quên đi bản chất của việc ăn mặc. Điều quan trọng nhất đối với chúng ta khi ăn mặc là sự thoải mái và dễ chịu, sau đó mới đến vẻ đẹp. Mặc đẹp cũng bao hàm ý nghĩa của việc truyền tải năng lượng, hạnh phúc, niềm tự hào và sức mạnh. Chuyện của cụ bà Asami Naito người Nhật 71 tuổi là một ví dụ. Dù đã ở tuổi già nhưng Asami Naito đã khiến nhiều người trẻ phải khâm phục.

Asami Naito sang châu Âu kinh doanh xe hơi cùng chồng khi còn trẻ, bà bị ảnh hưởng bởi văn hóa bản địa và nền tảng văn hóa riêng nên phong cách ăn mặc của bà khá hay thay đổi, thanh lịch, trí thức và phóng khoáng. Bà dám thử nhiều kiểu trang phục khác nhau. Đối với bà, mặc quần áo là một quá trình thỏa mãn bản thân. Bà thường mặc những phong cách cơ bản nhất, và thể hiện sự thanh lịch thông qua cách kết hợp khéo léo.

Áo sơ mi được bà kết hợp với quần ống rộngh hoặc chân váy vừa thanh lịch vừa thoải mái. Đi đôi với một đôi giày cao gót hoặc giày thể thao là phong cách chuyên nghiệp hơn. Nếu muốn thoải mái hơn, bạn có thể học hỏi bà bằng cách đổi sang những đôi bốt da hoặc giày nhỏ màu trắng.

Asami Naito cũng rất chú trọng đến các chi tiết và khéo léo sử dụng các phụ kiện khác nhau, chẳng hạn như hoa tai, vòng cổ, khăn quàng cổ, túi xách, ... Những thứ tưởng chừng như nhỏ nhặt này lại là chìa khóa ăn mặc của bà.

Áo len được bà phối với các item khác đơn giản mà đẹp. Sự tô điểm của hoa tai và vòng cổ bằng vàng làm tăng độ bóng của làn da và sự tinh tế khi đeo, trông thời trang và khí chất.

Asami Naito diện áo khoác không hề kém cạnh giới trẻ. Nếu muốn điệu đà một chút, bạn có thể học cách kết hợp với quần jean, ống rộng và giày lười, giày thể thao. Để xây dựng tổng thể cũng như tạo thêm điểm nhấn thích thú cho style thì đừng quên phụ kiện nhé.

Dù tóc đã bạc nhưng bà không bao giờ nhuộm nó, bởi bà biến tuổi già thành xu hướng, thành sự tự tin của bản thân mà khó ai có được.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới