THỜI TRANG » Thời trang +

Cụ bà 'thất thập' sành điệu nhất, ở tuổi 72 vẫn nhất quyết làm người mẫu

Thứ năm, 08/07/2021 08:21

Nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng Vera Wang gây sốt khi khoe ảnh chụp cho thấy vẻ ngoài như cô gái đôi mươi dù năm nay bà đã 72 tuổi. Bên cạnh khả năng thiết kế đầy sáng tạo, Vera Wang cũng được ngưỡng mộ bởi vóc dáng thon gọn, trẻ trung so với tuổi.

Vera Wang là nhà thiết kế nổi danh nhất nhì Trung Quốc và được truyền thông gọi là “Nữ hoàng váy cưới” với những chiếc váy cưới được nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới khoác lên người. Bà từng thiết kế những chiếc váy cưới cho các ngôi sao nổi tiếng như Mariah Carey, Victoria Beckham, Avril Lavigne, Jennifer Lopez, Jennifer Garner, Kim Kardashian, Lưu Gia Linh, Thang Duy…. Thậm chí, nhiều phu nhân của các nguyên thủ quốc gia cũng từng diện trang phục do Vera Wang thiết kế.

Ở tuổi ngoài 70, bà vẫn nhất quyết muốn làm người mẫu bởi sở hữu dáng vóc nóng bỏng tới mức khó tin. Nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí gọi bà là “người phụ nữ không tuổi” khi so sánh dáng vóc của bà với một cô gái tuổi đôi mươi.

Vóc dáng săn chắc và nóng bỏng của mỹ nhân U70 đã nhận được “cơn mưa lời khen”. Nhiều người từng đặt nghi vấn về việc NTK nổi tiếng phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân nhưng Vera Wang chưa bao giờ lên tiếng bình luận về điều này.

Dù gương mặt đã có dấu vết tuổi tác nhưng thân hình của Vera Wang được so sánh với thiếu nữ đôi mươi.

Đôi chân thon dài là lợi thế của Vera Wang, giúp bà thoải mái diện những thiết kế thời trang trẻ trung.

Vera Wang xuất thân là một vận động viên trượt băng nên ngay từ khi còn trẻ bà đã rất ý thức tới việc chăm sóc và gìn giữ đôi chân.

Công chúng bày tỏ sự ngưỡng mộ với vẻ ngoài trẻ trung của Vera Wang. Nhiều người khen ngợi bà vẫn xinh đẹp, lộng lẫy và đầy khí chất dù đã hơn 70 tuổi.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới