THỜI TRANG » Thời trang +

Cùng chọn đồ với Zinnia Fashion

Thứ năm, 05/05/2011 10:17

Thanh lịch, nhẹ nhàng, đáng yêu và cá tính là những gì bạn gái chúng mình có thể tìm thấy ở Zinnia Fashion đấy!

Mùa hè với những tia nắng lung linh rải khắp các con đường đã sắp đến rồi! Giao mùa - thời điểm này luôn là lúc các cô nàng kẹo ngọt suy nghĩ xem mình nên lựa chọn trang phục gì để dạo phố. Biết tìm đâu ra những bộ trang phục vừa xinh xắn lại phù hợp với vóc dáng của mình bây giờ nhỉ? Zinnia Fashion với những trang phục được thiết kế độc đáo và ấn tượng có thể chiều lòng tất cả các cô nàng, kể cả cô nàng khó tính nhất. Nào, chúng ta cùng dạo quanh một lượt xem bộ cánh nào sẽ phù hợp với mình nhất nhé!  

Nếu bạn gái nào đã quá quen thuộc với những kiểu trang phục “bụi bặm” như jean, pull hay sport thì hãy thử làm mới mình vào ngày cuối tuần bằng một bộ cánh dịu dàng xem. Hẳn là bạn sẽ làm “ai đó” rất bất ngờ vì sự thay đổi đáng yêu này đấy! Chất liệu voan mềm mại với kiểu dáng thật nhẹ nhàng tạo nên cho bạn vẻ mỏng manh khiến bao người phải nhìn ngắm. Họa tiết trang nhã với những bông hoa rơi nhẹ khiến bạn giống như một bông hoa vừa hé nở trong nắng sớm. Chiếc cổ bẻ vừa tạo ra cảm giác cổ điển lại vừa tạo cho người ngắm nhìn ấn tượng về một cô nàng kín đáo và đằm thắm. Bạn có thấy thế không?               

Chiếc thắt lưng buộc ngang phần eo chính là điểm nhấn cho kiểu đầm này. Sợi dây đồng màu với bộ cánh tạo nên sự hài hòa, trang nhã. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ thôi nhưng đã góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của trang phục cũng như cô nàng đang diện nó. Kiểu đầm này rất thích hợp với một đôi giày búp bê kèm theo. Hãy ngắm mình trước gương xem, bạn có thấy mình phút chốc đã hóa thân thành một công nương quý phái không nào? Bật mí với các bạn gái nhé, kiểu váy xòe rộng này từng là phong cách thịnh hành nhất vào những năm 70, và chúng ta sẽ thấy sự quay lại ấn tượng của nó trên các sàn diễn thời trang Xuân – Hè 2011 đấy!

Bạn là một cô nàng có dáng người hơi đầy đặn và một gương mặt khá bầu bĩnh? Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn kiểu đầm nào? Zinnia Fashion sẽ giúp bạn giải quyết lo ngại, hơn nữa còn có thể khiến bạn thật nổi bật giữa đám đông. Với vóc dáng của bạn, không nên chọn những màu sắc quá sáng, nó sẽ làm “tôn lên” khuyết điểm của bạn mất thôi. Cho dù có thích những màu như trắng, hồng đào, vàng chanh thì bạn cũng nên xem xét kĩ lưỡng đã nhé. Thời trang phải là sự phù hợp với bản thân thì mới gọi là “chuẩn”. Chính vì nắm bắt được tâm lý của các bạn gái nên Zinnia Fashion luôn có những bộ sưu tập mới và phù hợp với tất cả những nhu cầu của khách hàng. Chiếc đầm liền với hoa văn màu sắc thưa và nhã nhặn, trên nền màu sẫm thật nổi bật và ấn tượng. Nếu bạn có một làn da trắng trẻo nữa thì còn gì bằng! Chiếc đầm được may siết lại ở vòng eo tạo cho cơ thể có những đường nét rõ rệt. Thế là bạn đã trút được nỗi lo “Trông mình thật phục phịch” rồi đúng không nào? Hơn thế nữa, sẽ có biết bao ánh mắt ngưỡng mộ lẫn ghen tị khi nhìn ngắm một cô nàng có gu thẩm mỹ cực chuẩn như bạn đấy!

Với một cô gái tròn trịa và đôi chân lại không dài “miên man” được như người mẫu thì lời khuyên Zinnia dành cho bạn: Đơn giản là cách tốt nhất để bạn trông thật dễ thương trong mắt người đối diện. Đừng nên gây chú ý bằng cách ăn mặc quá cầu kỳ, có thể hình ảnh đó sẽ làm người khác khó chịu và đó cũng không phù hợp với dáng người “đậm đà” của bạn. Đừng nên chọn những trang phục màu sắc sặc sỡ và hoa văn rườm rà – chúng sẽ “tố cáo”khuyết điểm của bạn đấy. Thay vì lựa chọn đủ các loại “hoa lá cành” trên một mẫu trang phục, tốt nhất là bạn hãy chọn một chiếc áo đơn sắc và một chiếc váy sẫm màu với họa tiết chấm bi. Chiếc váy rời và ngắn sẽ giúp bạn khoe được phần chân và trông lúc đó sẽ cao hơn. Những chấm bi trắng trên nền đen mang lại sự trẻ trung tươi tắn cho người mặc. Zinnia mang đến cho bạn gái mẫu áo và váy với chất liệu thẳng, suôn mềm và tươi mát. Sự phối hợp này quả là tuyệt vời cho cô nàng thấp thấp xinh xinh. Bộ trang phục này rất thích hợp cho những buổi dạo phố ngày hè.

Màu sắc trẻ trung và kiểu dáng năng động trong ngày hè luôn là mối quan tâm của các teen girl. Zinnia Fashion luôn có những bộ trang phục mới lạ với màu sắc cực kỳ bắt mắt. Bộ váy áo bằng chất liệu vải in hoa sẽ làm bạn hấp dẫn và trẻ trung hơn. Vẫn là chiếc áo với kiểu dáng free-style thoải mái, nhưng họa tiết đơn giản và trang nhã, mang tính ứng dụng cao. Áo sát nách mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bạn gái trong những ngày hè nóng nực.Chiếc áo với những chất liệu như thô, chiffon sẽ là lựa chọn hàng đầu khi hè đến. Ngoài ra, áo sát nách còn có thêm ưu điểm rất lớn đó là cực dễ mix với những trang phục khác, từ váy, jean ngố đến legging xì tin… mỗi một phong cách lại mang đến bạn hình ảnh khác biệt và mới lạ. Những mẫu in hoa này rất hài hòa, vừa phải, không quá nhỏ và không quá to… tạo nên sự cân bằng trong cách ăn mặc hợp với vóc dáng của bạn đấy! Bạn thấy không, những chiếc áo màu đỏ điểm xuyết những hoa văn cân đối và phần váy nhạt tông hơn đã khiến bạn trông thật nổi bật rồi!

Những cô nàng cá tính và sành điệu đâu nào? Những mẫu trang phục này quá ư là phù hợp với bạn rồi đấy. Một chiếc váy rời màu đỏ cực bắt mắt, phối hợp với chiếc áo sơ mi điểm hoa văn không kém phần cuốn hút. Với bộ trang phục này, kèm theo những phụ cùng tông màu sẽ làm cho người ngắm nhìn ngỡ như bạn đang khoác lên sắc màu rực rỡ trẻ trung của mùa hè.

Màu xanh cùng những chấm bi nhỏ nhắn, hối hợp với những đường viền màu sắc ở cổ, tay áo và chân váy tạo nên sự sắc nét của trang phục. Bạn sẽ thật sự thoải mái và tự tin với màu xanh và chất liệu dịu mát của chiếc áo. Bộ cánh với tay tay phồng xinh xinh đáng yêu kì lạ. Khi đó, bạn giống như một cơn gió thoảng qua mang theo chút ấm áp của nắng hè trên từng họa tiết của bộ trang phục mình đang mặc… Để tạo cảm giác trẻ trung và phù hợp với vóc dáng, lứa tuổi, Zinnia Fashion đã kết hợp giữa chất liệu, màu sắc, kiểu dáng cũng như những điểm nhấn trên trang phục. Có thể là chiếc thắt lưng tôn vòng eo, cũng có thể là chiếc cúc nhỏ nơi cổ tay áo… Zinnia Fashion luôn đặt mục tiêu mang đến sự thoải mái và lựa chọn đa dạng cho những cô nàng mong muốn làm đẹp bản thân. Thời trang của Zinna luôn đáp ứng những nhu cầu phong cách để làm tôn lên vẻ đẹp và cá tính của bạn gái. Với tâm huyết và sự sáng tạo của mình, các nhà thiết kế đã gửi tặng các bạn nữ những bộ trang phục ấn tượng dành cho  tiệc tùng và các cuộc dạo chơi. Những kiểu váy tao nhã, yểu điểu nhẹ nhàng này chính là xu hướng của mùa hè năm nay. Bạn đã chọn được trang phục ưng ý của mình chưa ? Dù là cô gái dịu dàng nữ tính hay năng động trẻ trung, bạn đều có thể tìm thấy sự hài lòng khi đến với Zinnia Fashion. Hãy tự tin cùng Zinnia Fashion thể hiện sự sành điệu và gu thẩm mỹ của mình trong những ngày hè đầy nắng, bạn gái nhé!

PLXH