THỜI TRANG » Thời trang +

Cùng Ellassay quý phái chốn công sở

Thứ tư, 17/08/2011 11:09

Những thiết kế gợi cảm nhưng vẫn rất kín đáo, thanh lịch chính là điều bạn tìm thấy ở bộ sưu tập Ellassay Thu - Đông 2011.

Nếu đã từng được chiêm ngưỡng những thiết kế từ hãng Ellassay chắc chắn bạn sẽ tiếp tục "mãn nhãn" với bộ sưu tập Thu - Đông 2011 được ra mắt mới đây.

Cùng sự xuất hiện của người mẫu hàng đầu Canada - Jessica Stam, mẫu thiết kế của Ellassay càng trở nên gợi cảm và quyến rũ. Sau khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập Xuân - Hè 2011, cô tiếp tục được lựa chọn là gương mặt đại diện cho hãng. Là một người mẫu gạo cội trong làng thời trang, Jessica vẫn nằm trong danh sách những chân dài đắt show trên thế giới.

Nét cổ điển lãng mạn của thời trang Pháp pha lẫn với vẻ năng động, trẻ trung của thời trang hiện đại đã tạo nên một bộ sưu tập Ellassay tuyệt vời. Những đường nét tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm, hấp dẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo của các quý cô chốn công sở. Bạn có thể lựa chọn chiếc váy với phần bèo nhún ở eo để giúp tôn lên đường cong quyến rũ. Một chiếc áo khoác với phần cổ lông cũng có thể giúp bạn trở thành một quý bà sang trọng, lịch lãm.

Phương Thảo - DS
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới