THỜI TRANG » Thời trang +

Cùng Naeem Khan khoe vẻ sang trọng bậc nhất

Thứ ba, 21/06/2011 09:45

Neem Khan đã tạo ra một BST trên cả tuyệt vời cho mùa thời trang Resort năm nay với những chiếc váy dạ hội lộng lẫy, những chiếc váy mini điệu đà dành cho những ngày đặc biệt.

 
Dù mức giá không "mềm", nhưng khi bạn chấp nhận bỏ ra 1 khoản tiền để sở hữu chúng, bạn sẽ không bao giờ hối tiếc.
BST Resort 2011 của Naeem Khan được mong đợi nhất năm nay bởi tất cả đều muốn biết nhà thiết kế lừng danh này sẽ mang đến cho những khách hàng "trên cả thượng đế" như Michelle Obama những gì. Đệ nhất phu nhân đã khiến cho doanh thu của NTK này tăng lên đột biến khi liên tục mặc những thiết kế của Khan tại những sự kiện trọng đại khác nhau.
 
Và Naeem Khan đã không gây ra sự thất vọng. BST Resort 2011 vô cùng nữ tính và sang trọng khiến cho những ngôi sao khó tính nhất cũng phải gật gù chấp thuận sự tinh tế của chúng. Được làm từ những loại vải sang trọng nhất, với những thiết kế tưởng chừng đơn giản mà tinh vi vô cùng như những bông hoa đỏ thêu thật lãng mạn, những bộ váy này không còn là trang phục nữa, mà đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự.
 

Màu sắc cũng rất đa dạng, dành cho mọi cá tính và mọi phong cách khác nhau, đặc biệt là những bộ váy kết hợp hoàn hảo giữa những tone màu trung tính như nude - đen - trắng. Các thiết kế in hoa, thêu hoa đều đạt đến độ tinh tế chuẩn xác nhất, xứng đáng để được những nhân vật quan trọng như đệ nhất phu nhân Mỹ ưu ái đến vậy.

Sau đây là hình ảnh từ BST Resort 2011 của Naeem Khan:

Xinhxinh