THỜI TRANG » Thời trang +

Cuối cùng tôi phát hiện ra rằng áo khoác vest, áo khoác len và quần ống rộng cạp cao phù hợp hơn cho trang phục mùa đông!

Thứ tư, 06/12/2023 12:11

Sau khi nhiệt độ hạ nhiệt, tôi nhận ra rằng những bộ vest gọn gàng, áo khoác lịch sự và quần ống rộng, cạp cao, ống rộng là những món đồ phù hợp hơn để mặc trong mùa đông. Nếu bạn cũng muốn thể hiện một tư thế gọn gàng, phóng khoáng thì đừng bỏ qua chia sẻ thời trang này.

Ăn mặc như thế nào để thể hiện vẻ đẹp của mình? Đây là vấn đề mà mọi người cần phải cân nhắc. Phù hợp với phong cách và kỹ năng của riêng bạn để phát huy tối đa điểm mạnh và tránh điểm yếu là điều đặc biệt quan trọng trong cách ăn mặc và phối đồ của chúng tôi.

Suit và áo khoác

Suit jacket cũng rất bền trong mùa thu đông. Vào đầu mùa đông hoặc ở những vùng phía Nam ấm áp hơn, chúng ta có thể thử mặc áo khoác vest.

Đặc biệt là những chiếc áo vest dáng rộng, có thể mặc một mình hoặc mặc nhiều lớp. Một chiếc áo khoác vest rộng rãi, được xếp lớp với lớp nền cơ bản và áo sơ mi rộng đều có thể thể hiện sự sang trọng.

Đối với những chiếc suit jacket mùa thu đông, chúng ta có thể lựa chọn những màu sắc cao cấp hơn. Ví dụ, một chiếc áo vest gọn gàng có thể kết hợp với màu nâu hoặc xanh con công sẽ không gây khó coi và trông trắng hơn.

Đặc biệt suit jacket màu xanh chim công sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có làn da trắng trẻo mát mẻ. Nếu bạn muốn chơi theo phong cách Maillard, bạn có thể kết hợp nó với các màu nâu, caramel hoặc cà phê để trông thanh lịch hơn.

Nếu muốn trông trẻ trung hơn, chúng ta có thể thử mẫu áo khoác vest màu hồng hoặc nâu này. Một chiếc suit jacket màu hồng phấn như thế này kết hợp cùng sơ mi trắng gọn gàng trông thật tươi tắn và ngọt ngào.

Một chiếc suit jacket màu hồng phấn như thế này có màu sắc tương đối dịu nhẹ, trông ngọt ngào và trẻ trung hơn. Nếu muốn thanh lịch hơn, chúng ta có thể kết hợp nó với áo khoác màu gừng, màu cà phê hoặc màu nâu.

Áo len dạ

Một chiếc áo khoác len gọn gàng, sang trọng và rất sang trọng. Khi chọn áo khoác len, chúng ta có thể chọn nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo hình dáng cơ thể.

Một chiếc áo khoác len ngắn giúp bạn mặc gọn gàng và thanh lịch hơn. Ngay cả những cô gái nhỏ cũng có thể kiểm soát nó tốt hơn. Nếu muốn gọn gàng và thanh lịch hơn, chúng ta có thể thử một chiếc áo khoác len dài vừa phóng khoáng vừa cao cấp.

Để có một chiếc áo khoác len gọn gàng, chúng ta có thể lựa chọn áo khoác len hai mặt. Chiếc áo khoác len hai mặt trông không hề cồng kềnh và là món đồ đặc biệt giúp tôn lên khí chất của bạn.

Chúng ta có thể chọn áo khoác len hơi rộng kèm thắt lưng để tạo vòng eo cao. Việc trang trí vòng eo cao này có thể tạo ra cảm giác cân đối vượt trội. Trong phối đồ hàng ngày, một chiếc áo khoác len hai mặt rộng rãi cũng trông quý phái hơn.

Áo khoác len hai mặt dáng rộng cũng là món đồ tương đối cơ bản và đa năng. Để dễ mặc, chúng ta có thể kết hợp áo khoác len hai mặt với lớp nền cơ bản.

Chiếc áo khoác len hai mặt màu cà phê có thể kết hợp với áo sơ mi đáy đen cổ điển. Một chiếc áo sơ mi đen bó sát có thể tôn lên vẻ đẹp giản dị và gò bó hơn. Kết hợp với dây chuyền vàng qua xương đòn còn tăng thêm cảm giác sang trọng.

Quần ống rộng lưng cao

Quần ống rộng cạp cao vào mùa đông thực sự rất dễ mặc. Kiểu dáng dáng suông và thiết kế cạp cao không hề kén dáng, cũng không hề kén dáng đôi chân của bạn.

Nếu sợ béo vào mùa đông hoặc sợ lộ vóc dáng thiếu cân thì chúng ta cũng có thể lựa chọn quần ống rộng lưng cao ống rộng để phù hợp. Quần ống rộng cạp cao sẽ trông không hề cồng kềnh dù có mặc bao nhiêu lớp legging bên trong.

Đối với quần ống rộng lưng cao trong mùa thu đông, bạn có thể chọn chất liệu vải tương đối dày dặn. Ví dụ: kiểu dáng làm từ vải len, vải nhung và vải chenille sẽ ấm hơn.

Quần ống rộng cạp cao cùng chất liệu vải dày và tương đối rộng khiến chúng trông sành điệu và thanh lịch. Quần ống rộng cạp cao như thế này có thể kết hợp thoải mái hơn với áo khoác, áo gió, áo khoác vest.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới