THỜI TRANG » Thời trang +

Cuối tuần rực rỡ của cô nàng độc thân

Thứ năm, 28/04/2011 08:39

Hãy cùng chuyên mục "refresh" phong cách thời trang của bản thân để thêm tự tin, vui sống dù bạn là cô nàng độc thân nhé.

Trong cuộc sống, dù muốn hay không, bạn cũng không thể tránh khỏi những giai đoạn "single". Tuy nhiên, đừng vội buồn phiền hay nghĩ rằng đó là một "thảm họa" cần vượt qua, bởi cuộc sống độc thân ẩn chứa nhiều điều thú vị hơn bạn tưởng.
 
Hãy biến những ngày tháng "cô đơn" trở thành quãng thời gian đầy sôi động và rực rỡ sắc màu như chính tuổi trẻ của bạn. Hãy vui vẻ tận hưởng từng khoảnh khắc, và khi nó qua đi, có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy mình nhớ những lúc như vậy. Thức dậy vào sáng sớm, hít thở không khí ban mai trong lành, chăm sóc cơ thể bằng một bài tập thể dục, đó là cách hoàn hảo giúp bạn bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.
 

Trang phục thể thao không đòi hỏi sự đầu tư quá kỹ càng đến từng mi li mét

Thay vào đó, một bộ trang phục gọn gàng khỏe khoắn với những gam màu tươi sáng là lời khuyên thích hợp cho bạn
 
Kết thúc bài tập cũng là lúc phố phường dần đông đúc, nhìn ngắm
khung cảnh đó, bạn sẽ thấy cuộc sống thật tươi đẹp biết bao
Cuộc hẹn cafe sáng với nhóm bạn thân cũng là điều bạn không nên từ chối. Xuất hiện trong một bộ đầm liền màu trắng ngà với kiểu dáng đơn giản, bạn đem đến cho những người xung quanh cảm giác thật nhẹ nhàng như chính bầu không khí dễ chịu của một buổi sáng đẹp trời.  
 
Chiếc dây lưng nhỏ xinh cùng đôi sandal đế mấy tông-xuyệt-tông chính là điểm nhấn giúp bạn nổi bật và ngọt ngào hơn. Màu cam hiện đang nằm trong top những màu hot nhất năm 2011, bạn đừng quên bổ sung gam màu rực rỡ này cho tủ đồ của mình nhé.  
 
Cũng đừng quên mang theo chiếc ví da mềm nhỏ xinh sáng màu để đựng những vật dụng cần thiết như di động hay một thỏi son môi nhé
Trong ngày, hãy dành cho bản thân khoảng không gian riêng yên tĩnh bên những trang sách - một thế giới rộng lớn, nơi trú ẩn tuyệt vời cho tâm hồn bạn. Thoải mái trong chiếc áo sơ mi thụng mềm mát, quần jeans xắn gấu và đôi giày đế gỗ, bạn tha hồ lang thang tìm tòi những cuốn sách hay.  
 
 
 
Phút bình yên bên trang sách Tiết giao mùa với ánh nắng chưa quá gay gắt là lúc thích hợp để  bạn diện kiểu mũ phớt chất liệu cói nhẹ nhàng này
Một trong những đặc quyền của phụ nữ là được tự do làm đẹp. Dù bạn đang độc thân đi chăng nữa, hãy nhớ rằng bạn dịu dàng và đáng yêu biết bao, bạn xứng đáng biết điều đó và thể hiện cho mọi người thấy. Hãy ra phố với vẻ tươi tắn rực rỡ nhất, ngắm nghía, chọn lựa và tậu về một vài bộ cánh ưng ý như một phần thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc chăm chỉ.   
Đầm liền xếp ly dáng xòe với họa tiết chấm bi trẻ trung giúp bạn "ăn gian" tuổi Đường cúp ngực vừa vặn khéo léo tăng thêm vẻ nữ tính quyến rũ
Tự tin xuống phố, bạn đang thu hút rất nhiều ánh nhìn đấy Phụ kiện to bản mang đến cho bạn vẻ cá tính và phong cách  
Cuối ngày, là thời điểm thích hợp để bạn tìm đến quán bar quen thuộc, thưởng thức món đồ uống ưa thích và tận hưởng những giai điệu sôi động thời thượng. Thật sexy với đầm quây xanh ngọc và phụ kiện cùng tông, bạn có thể thấy mình đang sung sướng và thoải mái như thế nào khi được tự do nếm mọi hương vị mà cuộc sống đã ban tặng.
 
Art Director: Ly Vũ

Stylist: JangJin

Photo: Linh Mướp

Retouch: Jinnie

Model: Cẩm Vân

Clothes & Accessories:

Marylin Boutique – 118 Mai Hắc Đế

Hiccup - Ngõ Bà Triệu
aFamily