THỜI TRANG » Thời trang +

Cựu người mẫu ba con Uyên Lan tái xuất ngoạn mục trên sàn diễn

Thứ sáu, 07/03/2014 10:34

(Ngoisao.vn) – Chính thức trở lại sàn catwalk sau sáu năm vắng bóng, tuy nhiên cựu người mẫu Uyên Lan lại gây sức hút không nhỏ cho khán giả, và sự “ghen tị” đối với các người mẫu trẻ từ thân hình thon gọn của “bà mẹ ba con”.

Cựu người mẫu Uyên Lan xuất hiện rạng rỡ và cuốn hút tại hậu trường

Thuộc thế hệ người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt cùng thời với Anh Thư, Xuân Lan, Ngọc Thúy,... Dù không phải là tên tuổi quá nổi bật như bạn bè nhưng Uyên Lan tạo được phong cách riêng cho công chúng bấy giờ, bởi ngoại hình cá tính cùng gương mặt, làn da đậm chất Tây.

"Bà mẹ ba con" khoe dáng chuẩn và gương mặt cá tính trong bộ váy body gợi cảm. Uyên Lan cho biết cô nhận lời tham gia show diễn vì niềm vui cuộc sống chứ không có ý định trở lại với hoạt động nghệ thuật

Sau thời gian hoạt động, Uyên Lan sớm kết hôn và hiện hài lòng với cuộc sống gia đình cùng ba con. Được biết con lớn của cô đã 8 tuổi và nhỏ nhất là 11 tháng. Dù bận rộn với việc chăm sóc con tuy nhiên, cô cũng quán xuyến cùng chồng kinh doanh về lĩnh vực vận tải.

Lần đầu xuất hiện trên sàn diễn “Phong cách Trẻ” mở đầu cho show diễn xuân hè 2014, Uyên Lan tạo được sức hút cho khán giả bởi những bước đi uyển chuyển, cùng thần thái ấn tượng khi đóng vai trò "first face" trong lớp váy liền body tone đỏ gợi cảm đến từ bộ sưu tập thời trang của “C&T”.

Uyên Lan trẻ trung, ấn tượng mở màn show diễn cùng Trung Cương, Quang Hòa

Bên cạnh những thiết kế nhẹ nhàng với chân váy ngắn, dài đơn sắc hay trẻ trung, năng động cùng quần short, áo cúp ngực, thì bộ sưu tập đem đến sự thanh lịch, lãng mạn cho đôi chân phái đẹp từ dáng quần ống rộng qua độ dài hợp lý, khi kết hợp với giày cao gót càng giúp những cô nàng công sở thêm cá tính và nổi bật.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp của BST “C&T” trong đêm diễn “Phong cách Trẻ” tối qua (06/3):

Minh Triệu

Quanh Đi

Lan Hương

Diễm Châu

Ninh Hoàng Ngân

Mâu Thanh Thủy

Minh Tú

Tô Uyên Khánh Ngọc

Diệu Linh

Kiều Ngân

Châu Thanh Trúc

Khánh Phương

Thu An

Thu Kiều

Thùy Linh

Lệ Quyên

Trúc Nguyễn

Hữu Long, Trúc Diễm và Hà Việt Dũng chốt màn trình diễn.

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn