THỜI TRANG » Thời trang +

Đã có ai nói với bạn rằng 'áo khoác + váy' hóa ra lại đẹp, dịu dàng và thanh lịch đến thế chưa?

Thứ hai, 25/12/2023 09:10

Combo áo khoác kết hợp váy luôn mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung và năng động.

1. Lựa chọn áo khoác ngoài

Khi chọn áo khoác ngoài, chúng ta cần chú ý những điểm sau:

1. Chiều dài: Chiều dài của áo khoác có thể được lựa chọn theo chiều cao và sở thích cá nhân. Nói chung, áo khoác dài vừa phải phù hợp hơn với hầu hết mọi người.

2. Màu sắc: Màu sắc của áo khoác có thể tùy theo màu da. Áo khoác màu tối đa năng hơn nhưng bạn cũng có thể chọn một số áo khoác màu sáng để tăng thêm vẻ thời trang .

3. Chất liệu: Chất liệu của áo khoác ngoài cũng là một trong những yếu tố cần được quan tâm. Vải chất lượng cao có khả năng giữ ấm tốt hơn và cũng có thể cải thiện kết cấu tổng thể.

2. Lựa chọn váy

Khi chọn váy chúng ta cần chú ý những điểm sau:

1. Chiều dài: Độ dài của váy có thể lựa chọn theo chiều cao và sở thích cá nhân, độ dài trên đầu gối phù hợp với hầu hết mọi người.

2. Màu sắc: Màu sắc của váy có thể lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân, xu hướng hoặc phong cách phù hợp. Váy tối màu sẽ linh hoạt và dễ mix hơn.

3. Chất liệu: Chất liệu của váy tốt sẽ khiến bộ trang phục sang chảnh hơn.

3. Kỹ năng kết hợp

Khi kết hợp "áo khoác + váy", chúng ta có thể sử dụng các kỹ thuật sau:

1. Phối màu: Bạn có thể chọn áo khoác và váy cùng màu hoặc tương tự để phối màu, điều này có thể khiến tổng thể trông hài hòa hơn. Đồng thời bạn dáng người gầy thì cũng có thể chọn một số áo khoác và váy sáng màu để thân hình trông đầy đặn hơn.

2. Cảm giác xếp lớp: Bạn có thể chọn một số phương pháp kết hợp xếp lớp, chẳng hạn như thêm áo len dài hoặc áo sơ mi bên trong áo khoác ngoài, điều này có thể làm tăng cảm giác thời trang.

3. Phụ kiện: Bạn có thể chọn một số phụ kiện để tăng thẩm mỹ tổng thể như mũ, khăn quàng cổ, găng tay... Đồng thời, bạn cũng có thể chọn một số túi hoặc giày có họa tiết để bắt mắt hơn.

4. Giày: Bạn có thể chọn một số đôi giày ấm áp và thời trang để kết hợp với "áo khoác + váy", chẳng hạn như bốt đi tuyết, bốt Martin, giày có gót...

5. Dịp sử dụng: Bạn có thể chọn một số cách phối đồ "áo khoác + váy" phù hợp cho các dịp khác nhau, chẳng hạn như khi đi hẹn hò, đi làm, dự tiệc...

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới