THỜI TRANG » Thời trang +

Đa phong cách mùa hè cùng 2NO shop

Thứ bảy, 23/04/2011 11:06

Mùa hè này bạn sẽ chọn cho mình phong cách nào?

Sơmi denim kết hợp cùng jean rách bụi bặm, style quân đội cùng áo pull xanh lính và những chi tiết nạm đính trên phụ kiện như nón và thắt lưng hay đơn giản cùng với áo pull và áo khoác giả vest nhưng vẫn phong cách.  

Ngẫu hứng cùng gam trầm
Không chói chang, không rực rỡ, không nổi bật, thích hợp với mọi mùa, mọi phong cách. Đó là những gì gam màu trầm đem lại. Trong hè này, bằng cách sử dụng gam màu trầm: xám tro, kem, xanh lính, nâu đất, đen …như làm giảm đi phần nào cái ánh nắng chói chang, cái không khí oi ả của mùa hè. Sự kết hợp cùng các phụ kiện như giày vans, gladitor, mũ , mắt kính và túi xách sẽ làm bạn hoàn hảo hơn trong hè này.
Cùng với cách mix đồ một cách ngẫu hứng giữa các loại trang phục: áo sơmi denim cùng quần jean rách kết hợp với gladitor cực chất, style layer với 3 màu đen, xám, ghi, trên cùng một chiếc áo, hay lịch lãm hơn với áo giả vest kết hợp cùng áo pull. Với những phụ kiện như thắt lưng, mũ, mắt kính… sẽ khiến bạn phong cách hơn trong hè này.
 
Buổi chiều nghiêng nắng

Một buổi chiều lang thang khắp phố phường với những dòng người ngược xuôi, tiềm kiếm cho mình một góc nhỏ riêng tư. Với những trang phục đơn giản cùng gam màu trầm cổ điển nhưng với cách mix đồ ngẫu hứng, tự do: denim kết hợp cùng jean rách, quần thụng kết hợp với áo pull nhiều lớp,sơmi carô kết hợp cùng skiny… Đừng quên kết hợp với những phụ kiện như thắt lưng, mũ, mắt kính và cùng một đôi giày thích hợp cho một buổi chiều nghiêng nắng.

 

Photographer: Bim Nguyễn Model: Sơn Kazu Make-up: Mr Lee (0933530593) 441/34 Nguyễn Đình Chiểu Q3 Clothing & accessories: 2NO shop 439 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình Điện thoại : 0944 80 00 80 Wesite: www.2noshop.com

VCTV