THỜI TRANG » Thời trang +

Đa phong cách với trang phục trắng

Thứ năm, 08/09/2011 11:07

Không cần phải diện những trang phục màu sắc bạn vẫn thật nổi bật với trang phục trắng. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo cách kết hợp của các bạn trẻ trên thế giới.

Màu trắng tuy đơn giản nhưng lại mang đến rất nhiều “hiệu ứng” cho bộ trang phục. Bạn sẽ thật sang trọng, quý phái với bộ đầm trắng bó sát nhưng cũng có thể là một cô gái trẻ trung, năng động với chiếc áo phông trắng cùng quần jean. Ngoài ra, việc không “kén chọn” các phụ kiện đi kèm cũng giúp cho trang phục trắng trở thành một trong những màu được yêu thích nhất năm nay. Ngay cả các ngôi sao Hollywood cũng rất "kết" trang phục màu trắng.

Quần short, áo tank trắng cùng băng đô phong cách bohemian mang đến cho bạn một cái nhìn năng động và khỏe khoắn.

Váy maxi trắng biến bạn thành một cô nàng nữ tính dịu dàng. Nhưng để thực sự nổi bật, hãy quàng thêm chiếc khăng màu sắc cùng vòng cổ bản to và sandal bệt thoải mái.

Nếu ưa thích vẻ đẹp cổ điển, hãy  lựa chọn một chiếc váy mini cùng giày oxford màu kem. Bạn cũng có thể khoác thêm một chiếc túi màu nâu, be để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục và thuận tiện mỗi khi dạo phố.

Váy hoa, áo sơ mi kaki trắng cùng giày thể thao sẽ mang đến một cô nàng cá tính nhưng cũng cực kỳ dịu dàng. Bạn sẽ cực nổi bật trong đám đông.

Một chút cổ điển, một chút hiện đại chính là phong cách của bạn khi kết hợp áo tank trắng cùng quần short chấm bi. Chiếc quần cạp cao sẽ giúp đôi chân bạn trông dài ra, còn áo tank trắng sẽ mang đến vẻ năng động, khỏe khoắn cho bạn.

Quyến rũ và gợi cảm? Thật dễ dàng để có được phong cách đó với một chiếc quần jean và áo ren lệch vai. Họa tiết trên áo góp phần tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

Nam Anh - Mode
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới