THỜI TRANG » Thời trang +

Đầm bó sát tôn đường cong quyến rũ

Thứ tư, 14/09/2011 14:31

Những chiếc đầm liền bó sát tuy được thiết kế với kiểu dáng kín đáo nhưng vẫn toát lên sự sexy gợi cảm không kém gì những chiếc đầm khoét sâu bởi những đường nét thanh tân quyến rũ của bạn sẽ được tôn vinh một cách thật tinh tế.

Mùa thu đến, bạn sẽ không còn quá lo lắng trước cái nắng cháy da cháy thịt mỗi khi mặc váy nữa. Mỗi sáng đến công sở, tại sao không chọn những chiếc đầm liền bó sát thật duyên dáng để khoe khéo vẻ bốc lửa của body khỏe khoắn và gợi cảm?

Chất liệu vải tuyn, vải phi bóng và chất thô dày dặn vốn rất đứng dáng và mang đến  vẻ đẹp "đâu ra đấy" cho các chị em thường bị chê là quá nóng bức vào mùa hè thì giờ sẽ tha hồ tung hoành trong thời tiết se se của ngày thu. Bạn có thể chọn các loại họa tiết in hoa rối hoặc lập thể để đánh lừa thị giác, làm cơ thể thon thả hơn.

Đầm bó công sở khi phối cùng với blazer hoặc cardigan dáng ngắn sẽ rất nữ tính và thanh lịch, phù hợp với không khí văn phòng mà không đánh mất vẻ yêu kiều của bạn.

Mời bạn tham khảo vài mẫu đầm tuyệt đẹp theo phong cách công sở nhé:

Xếp nếp hay các họa tiết hoa tinh xảo ở chân váy sẽ là một điểm nhấn tuyệt đẹp, bạn có thể chọn những chiếc đầm có phần chân cứng cáp và phần trên thân áo mỏng với chiffon hoặc voan, lụa mỏng để giữ được sự mềm mại.

Túi xách bản nhỏ quai mảnh hoặc các loại clutch là phù hợp nhất với đầm ôm sát.

Xinh Xinh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới