THỜI TRANG » Thời trang +

Đầm công sở cho ngày nắng nóng

Thứ hai, 08/04/2013 22:58

(Ngoisao.vn) - Nghĩ đến trang phục công sở bạn luôn tưởng tượng đến quần âu, áo vest và sơ mi, luôn mang chút cứng nhắc và gò bó. Ngày hè đã đến cùng sức nóng có thể khiến bạn cảm thấy bất tiện trong những trang phục như thế.

Để có được một bộ trang phục thoải mái trong những ngày nắng nóng các nàng cần chú ý tới 3 yếu tố: Chất liệu – Màu Sắc – Kiểu dáng. Đặc biệt, những kiểu váy đơn giản nhưng đủ tinh tế sẽ giúp bạn luôn nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Đó là lý do mà cô nàng thường chọn cho mình những kiểu váy xòe quá gối, váy chữ A bản in hoa sắc màu tươi mới hay váy xòe chít eo để làm nổi bật vóc dáng đồng hồ cát.

BST Đầm công sở hè 2013 của nhãn hàng Thời trang công sở K&K Fashion hội tụ đủ 3 yếu tố trên sẽ giúp cho cô nàng công sở dễ dàng chọn cho mình những bô trang phục phù hợp nhất. Hãy cùng K&K Fashion điểm qua một vài sản phẩm tiêu biểu trong BST Đầm công sở hè 2013 này nhé.

Peplum che khuyết điểm hoàn hảo cho các nàng tròn trịa, eo bánh mì hoặc các cô gái vòng ba nhỏ. Peplum cũng là mẫu đầm tạo đường cong tuyệt vời cho nàng công sở.

Thoải mái và tự tin hơn trong trang phục công sở thật chuẩn của mùa hè

Dáng đầm có độ mở xòe nhẹ tạo sự mềm mại và điệu đà cho nàng công sở

Màu sắc đáng yêu và nhẹ nhàng khiến bạn trẻ trung mà vẫn rất chuyên nghiệp  trong trang phục công sở

Váy voan nhẹ nhàng và mềm mại luôn là sự lựa chọn đặc biệt của những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng

Những thiết kế hướng tới xu hướng đơn giản và nhẹ nhàng, chất liệu cotton đang được các bạn trẻ yêu thích; thể hiện sự cá tính của bạn

Hay dịu dàng với đầm Denim họa tiết in hoa bắt mắt

Váy chữ A là sự chọn lựa hàng đầu của những cô nàng sở hữu thân hình nhỏ nhắn.

Đầm phối hai lớp với chất liệu voan nhẹ cùng gam màu đỏ đô sẽ làm nổi bật làn da trắng ngần của bạn.

Chọn đầm liền cho những ngày hè nóng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Quên đi những chiếc quần dài gò bó và giúp đôi chân bạn có thể thoải mái bước đi bất kì đâu

Ngẫu hứng với đầm chấm bi đầy cuốn hút, phần tay được thiết kế khá tinh tế, phối cùng phụ kiện dây đeo xinh xắn sẽ tô điểm thêm nét xinh xắn cho bạn đấy.

Chất liệu tương đối mềm mại cho những chiếc váy/đầm công sở sẽ giúp bạn thoát khỏi cảm giác bức bối của những trang phục công sở kiểu mẫu thông thường. Bạn  hoàn toàn có những lựa chọn tốt hơn cho ngày hè như váy thụng hoặc váy chữ A. Sử dụng thêm thắt lưng sẽ khiến vòng eo và hông bạn trở thành điểm nhấn quyến rũ.

Để có được nhiều chọn lựa hơn hoặc được tư vấn chi tiết chọn trang phục theo vóc dáng, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng K&K Fashion:

Showroom I: 268 Tô Hiến Thành, P. 15, Quận 10, TP. HCM - Điện thoại: (08)54.050.020

Showroom II: 248B Phan Đình Phùng, P.1, Quận PN, TP. HCM - Điện thoại: (08)35.070.456

Showroom III: 78 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: (08)35.087.080

Showroom IV: 259 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM - Điện thoại: (08)62.913.241

Showroom V: 664 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp - Điện thoại: (08)62.99.22.33

Shop Online: 78 Trần Quang Diệu, P.14, quận 3, TP. HCM - Điện thoại: (08)62.66.22.33

Hoặc truy cập website: http://kkfashion.vn

Mua sắm trực tuyến tại Shop Online 

K&K