THỜI TRANG » Thời trang +

Đầm dạ hội Lydia - tôn vinh vẻ đẹp nữ Doanh nhân Việt

Thứ sáu, 10/06/2016 17:00

Đồng hành cùng cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt Nam năm nay, thương hiệu Đầm dạ hội Lydia góp phần giúp các nữ Doanh nhân tỏa sáng.

Vòng bán kết cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt Nam 2016 vừa diễn ra hết sức thành công tại khu resort Seahorse. Một trong những khu nghỉ dưỡng có không gian tuyệt đẹp hàng đầu tại tiên đường du lịch Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam.

Các nữ Doanh nhân trở nên lộng lẫy xinh đẹp hơn trong những kiểu đầm dạ hội rực rỡ sắc màu thương hiệu Lydia

NTK Trần Ngọc - Chủ thương hiệu Đầm dạ hội Lydia (đầm cam - giữa) chung vui cùng các thí sinh tại vòng bán kết cuộc thi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt Nam 2016

Với kinh nghiệm thiết kế hơn 20 năm, thương hiệu Đầm dạ hội Lydia là điểm đến tin cậy của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân để lựa chọn trang phục dạ hội xuất hiện trong những sự kiện quan trọng. Là người phụ nữ, NTK Trần Ngọc hiểu được những điểm yếu hay thế mạnh của từng khách hàng đến với mình. Từ đó chị tư vấn và tạo ra những bộ trang phục phù hợp giúp họ lung linh, xinh đẹp nhất. Cùng ngắm lại những bộ trang dạ hội sang trọng, rực rỡ sác màu đã giúp cho các thí sinh tỏa sáng trong đêm bán kết vừa qua:

Đầm dạ hội Lydia

Địa chỉ: 119 Ba Vân, phường 14, quận Tân Bình, TPHCM.

Điện thoại: 0903224449 - 0839492866

HX (Theo Giadinhvietnam.com)