THỜI TRANG » Thời trang +

Đầm hở lưng ấn tượng của sao Hoa ngữ

Thứ năm, 11/08/2011 00:23

Họ là những ngôi sao nổi tiếng trong giới Cbiz. Họ lúc nào cũng đẹp. Nhưng khi các mỹ nữ này khoác lên mình bộ váy hở lưng thì sự quyến rũ còn tăng lên gấp bội.

Những bộ đầm hở lưng sẽ giúp các nữ minh tinh của chúng ta  khoe ra tấm lưng trần quyến rũ và những đường cong tuyệt đẹp. Gợi cảm và quyến rũ nhưng không quá sexy đó là những gì mà chúng ta cảm nhận được qua những tấm ảnh dưới đây.

Hãy cùng ngắm những nàng Hoa đán duyên dáng và gợi cảm trong những chiếc đầm hở lưng tuyệt đẹp:

Diện trên mình một chiếc đầm hở lưng màu rượu chát điểm thêm những sợi dây trang trí màu vàng khiến cho Lưu Gia Linh trở nên cao quý và quyến rũ.

Trương Tịnh Sơ xuất hiện với bộ đầm đen sang trọng điểm thêm những họa tiết ánh bạc làm nổi bật tấm lưng trần đầy mê hoặc.

Lý Băng Băng xuất hiện đầy nổi bật với chiếc đầm trắng khoét khá sâu, điểm thêm những hạt cườm long lanh, kiêu hãnh "khoe" vòng eo thon thả và chiếc lưng dài quyến rũ.

Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm thanh lịch và thu hút với chiếc đầm chéo kết hợp giữa ren hoa tinh tế và voan nhẹ nhàng.

Ngôi sao được mệnh danh là nữ hoàng không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ, Trương Mạn Ngọc xuất hiện đầy trẻ trung với chiếc đầm trắng hở lưng và cổ xếp ly.

“Én nhỏ” Triệu Vy trẻ trung và phóng khoáng với chiếc đầm khoét sâu ánh bạc. Những họa tiết nhỏ tạo điểm nhấn giúp cho chiếc váy không đơn điệu.

Thư Kỳ trông xinh đẹp và năng động với chiếc đầm xanh lá “hững hờ” che đi phần lưng gợi cảm.

Thang Duy, người đẹp của Sắc Giới xuất hiện đầy duyên dáng và mặn mà trong một chiếc đầm quây khoét sâu ở phần lưng.

Trần Hảo, mỹ nữ vạn người mê, nổi bật với chiếc đầm hở lưng đỏ và nụ cười ngọt ngào.

Đại S (Từ Hy Viên) kiêu sa với chiếc váy dạ tiệc sang trọng và lấp lánh.

Phạm Băng Băng táo bạo với chiếc đầm voan trắng khoét thật sâu để lộ ra một thân hình hoàn hảo.

Củng Lợi đàn chị trong làng giải trí Hoa ngữ, luôn trẻ trung và gợi cảm với những bộ đồ đẹp mắt và dẫn đầu các xu hướng thời trang trong giới showbiz. Hai chiếc váy hở lưng trên cũng không ngoại lệ.

Khi nàng thiên sứ Mạc Văn Úy diện lên mình chiếc váy yếm khoét sâu này khiến mọi người không thể không bị ấn tượng với tấm lưng trần trắng mịn màng không tỳ vết.

Chương Tử Di, một trong mười người đẹp nhất mọi thời đại, càng trở nên đẹp hơn với những chiếc đầm hở lưng. Sắc đẹp của Chương Tử Di nằm ở khí chất, cả hai bộ váy trên tuy đơn giản nhưng lại làm có thể khiến cho khí chất của cô bộc lộ rõ nét nhất.

Từ Nhược Tuyên, không còn là cô nàng đáng yêu nhí nhảnh trong Cơn lốc tình yêu nữa. Từ Nhược Tuyên bây giờ phá cách với chiếc áo hở lưng phóng khoáng kết hợp với quần bò rất thu hút nhưng khá dạn dĩ. 

Huyền Trân - 163
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới