THỜI TRANG » Thời trang +

Đàm Thu Trang gợi cảm, Mai Phương dịu dàng

Thứ ba, 12/07/2011 09:31

Tối 11/07, cùng xuất hiện trong buổi khai trương shop thời trang của ca sỹ Takeji Minh Huy, hai người đẹp Đàm Thu Trang và Mai Phương nổi bật với 2 phong cách trái ngược nhau.

Đàm Thu Trang dường như ngày càng gợi cảm còn Mai Phương vẫn luôn dịu dàng, đằm thắm. Sau khi chia tay cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010, Đàm Thu Trang dành thời gian tập luyện để tăng tốc với công việc chính của mình là ca hát. Từ chối những lời mời diễn thời trang, Đàm Thu Trang dồn hết sức cho việc "chạy show" ca nhạc. Sắp tới, cô nàng sẽ chính thức giới thiệu đến khán giả sàn phẩm đầu tay mà cô và ekip rất tâm huyết. Bên cạnh đó, trong thời gian này Đàm Thu Trang cũng đang ráo riết luyện tập để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu dân tộc Việt Nam được tổ chức vào cuối năm. Có lẽ vậy, người đẹp xứ Lạng này ngày càng gợi cảm và cuốn hút.

Còn Mai Phương, tuy không phải là một ngôi sao của phim truyền hình, cũng không sở hữu một dung nhan "sắc nước hương trời" nhưng Mai Phương lại "ghi điểm" với khán giả bằng vẻ ngoài dịu dàng, đáng yêu và diễn xuất nhập tâm nhân vật. Thời gian qua, ngoài công việc diễn xuất, Mai Phương cũng đã chính thức "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát với album đầu tay được nhiều khán giả trẻ đón nhận. Mai Phương chia sẻ hiện cô nàng đang gấp rút thực hiện album Vol 2 để có thể ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Một số hình ảnh của Đàm Thu Trang, Mai Phương và một số nghệ sỹ khác đến chúc mừng ca sỹ Takeji Minh Huy khai trương shop thời trang mới:

Đàm Thu Trang gợi cảm với đầm ngắn Mai Phương lại rất dịu dàng, đằm thắm Đàm Thu Trang và Mai Phương Liêu Anh Tuấn (áo hồng) chúc mừng "ông chủ" Takeji Minh Huy (áo trắng) Ca sỹ Bảo Lan (nhóm 5 Dòng Kẻ) với nét đẹp đài các

VnMedia