THỜI TRANG » Thời trang +

Đàn ông lớn tuổi nếu không muốn bị gọi là 'ông chú béo ú' thì hãy tránh xa 3 bộ đồ này

Thứ năm, 03/03/2022 16:26

Những năm gần đây, không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng chăm chút hơn đến thời trang và vẻ bề ngoài. Tuy nhiên, mặc dù quan tâm hơn trong phong cách ăn mặc nhưng một số người vẫn bị chê béo, thậm chí trông già hơn tuổi chỉ vì phong cách thời trang của mình.

Nếu không muốn bị gọi là những ông chú thì hãy tránh xa những phong cách thời trang dưới đây nhé.

Áo sơ mi hoa

Không biết có phải vì ảnh hưởng của phong cách thời trang của những nam tài tử trên truyền hình hay không mà rất nhiều đàn ông thích mặc những chiếc áo sơ mi hoa này.

Thực tế, sơ mi hoa không dễ mặc chút nào, lại rất kén dáng người, làn da phải trắng sáng không tì vết và nên trang điểm một chút mới có thể tỏa sáng với set đồ này. Nếu bạn để một người có nước da ngăm đen và hơi béo một chút diện áo sơ mi hoa thì chúng tôi tin chắc rằng nó sẽ đem lại sự khó chịu cho người nhìn.

Vì vậy, chúng tôi thực sự khuyên bạn không nên thử sơ mi hoa, chúng ta nên ăn mặc một cách an toàn và những chiếc áo sơ mi trơn màu là một lựa chọn phù hợp.

Áo khoác dáng dài

Chắc hẳn các bạn không lạ gì những nam thần trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng gần đây, về cơ bản họ thường mặc những bộ vest hoặc áo khoác dáng dài, trông rất đẹp trai, cuốn hút. Vì vậy, mọi người thường nghĩ rằng đây là một set đồ hoàn toàn phù hợp cho đấng mày râu.

Tuy nhiên, những nam thần trong phim thường sở hữu dáng người hoàn hảo, chiều cao ấn tượng tới 1,85m. Đa số chúng ta thường không đủ cao và thân hình không cân đối, việc mặc những bộ vest hay áo vest dáng dài chỉ khiến bạn trở nên béo ú, già nua mà thôi.

Vì vậy, nếu bạn muốn mặc áo khoác dạ thì nên chọn loại ngắn hơn là dài. Đối với suit cũng vậy, đừng chọn quá chật khiến lộ bụng bia.

Quần da

Nhiều người đàn ông trung niên bị ảnh hưởng bởi sự sôi động, hoang dã của nhạc rock nên cũng thường chọn trang phục theo phong cách này, đặc biệt là quần da. Tuy nhiên thật lòng mà nói, quần da thật sự không đẹp đặc biệt đối với đàn ông lớn tuổi, dáng người không hoàn hảo.

Những chiếc quần da chỉ khiến cho đôi chân trở nên ngắn, béo mà thôi. Kiểu ăn mặc này quả thật khiến cho mọi người cảm thấy bí bách, nóng nực.

Đã là người đàn ông lớn tuổi, có gia đình thì nên diện những chiếc quần jean tràn đây năng lượng, kết hợp với áo phông trắng sẽ giúp bạn lấy lại được sự tươi trẻ, cá tính của đấng mày râu.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới