THỜI TRANG » Thời trang +

Đàn ông ở độ tuổi trung niên, dù đẹp trai đến đâu cũng không nên mặc 4 kiểu trang phục này, trông sẽ già và sồ sề

Thứ bảy, 19/11/2022 08:07

Đàn ông trung niên nếu muốn có phong cách đẹp và sang trọng thì nên tránh xa 4 kiểu trang phục sau đây.

Loại 1: Quần áo cầu kỳ, lòe loẹt

Điều cấm kỵ nhất đối với đàn ông trung niên là mặc những bộ quần áo cầu kỳ, lòe loẹt, chẳng hạn như những chiếc áo quá nhiều hoạt tiết gây rối mắt.

Quả thật, nếu trang phục quá rườm rà, phức tạp tương đương với việc tự hủy hoại bản thân. Đối với đàn ông trung niên, ăn mặc quan trọng nhất là phải chững chạc và ổn định, mặc quá cầu kỳ sẽ chỉ khiến bạn trông rẻ tiền và thiếu thốn phong cách.

Phương pháp cải tiến: Mặc có gu hơn

Đối với đàn ông trung niên, để thực sự đẹp thì nên có gu ăn mặc. Bạn có thể lựa chọn những gam màu tối giản, cổ điển để kết hợp với nhau, chẳng hạn như màu nâu, caramel, kaki...

Loại thứ hai: Quần luộm thuộm

Nguyên nhân khiến tổng thể trông luộm thuộm không chỉ do quần áo bẩn mà còn do độ dài của các món đồ. Đối với những chiếc quần tây rất cần thiết phải gọn gàng, vừa vặn. Nếu mặc quần ống quá dài sẽ mất đi khí chất.

Phương pháp cải tiến: Sử dụng quần vừa vặn

Khi lựa chọn quần, trước tiên bạn phải chon mẫu vừa và gọn. Trường hợp ống quần dài thì bạn có thể cắt bớt hoặc xắn gấu.

Loại thứ ba: Màu sắc của quần áo quá chói và sáng

Đối với nam giới trung niên khoảng 40 tuổi, điều cấm kỵ nhất trong việc lựa chọn màu sắc là quá bắt mắt. Khi mặc màu chói và sáng quá sẽ khiến tổng thể bị khoa trương, tạo cảm giác bóng nhờn.

Phương pháp cải tiến: Phối màu nhẹ nhàng, sang trọng và đẳng cấp

Sự kết hợp màu sắc cơ bản sẽ khiến tổng thể sang trọng và đẳng cấp. Bạn có thể mix màu be và trắng hoặc sử dụng tông màu cà phê, rất đáng để thử đối với đàn ông có tuổi.

Loại thứ tư: Phong cách quá cồng kềnh

Khi chọn trang phục vào đầu đông, sợ nhất là vẻ ngoài cồng kềnh. Nhiều nam giới ở độ tuổi trung niên chỉ chú ý đến tính thực dụng mà bỏ qua hiệu ứng thời trang. Vì vậy, họ thường chọn loại áo khoác rất cồng kềnh và xếp lớp nhiều sẽ khiến thân hình trông béo hơn.

Phương pháp cải tiến: Chọn áo khoác ngắn, khỏe khoắn

Trên thực tế, khi chọn áo khoác vào mùa đông, kiểu ngắn có nhiều ưu điểm hơn kiểu dài. Một chiếc áo khoác ngắn vừa đến đũng quần sẽ khiến bạn trông trẻ trung, tạo cái nhìn vóc dáng nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới