THỜI TRANG » Thời trang +

Đàn ông thẳng tính hầu hết 'ghét' ba loại giày này, nhưng các cô gái lại rất thích nó

Thứ ba, 12/05/2020 14:26

Xã hội ngày càng phát triển và thời trang cũng trở nên đa dạng hơn. Có rất nhiều đôi giày phụ nữ cho đó là đẹp nhưng trong mắt đàn ông thì lại 'rất khó ưa'.

Ví dụ, các cô gái thích ba loại giày này, nhưng những người đàn ông thẳng thắn lại tỏ ra "rất ghét". Hãy xem bạn có sở hữu không?

1. Giày đế dày

Nhiều cô gái thích giày đế dày, bởi vì kiểu dáng của đế dày sẽ kéo dài chiều cao một cách trực quan, làm cho toàn bộ người cao hơn. Đồng thời, phần trên cơ bản được làm bằng chất liệu da sáng, rất thời trang và phong cách.

Tuy nhiên, những đôi giày như vậy sẽ trông rất cồng kềnh trong mắt đàn ông. Không chỉ cảm thấy bất tiện, mà chất liệu da bóng trông cũng khá sến.

2. Giày đậu

Các chàng trai thậm chí còn nghĩ rằng những đôi giày như vậy trông rất thô mộc, như thể chúng được đi vào những năm 1990.

Nhưng đối với các cô gái, những đôi giày như vậy thực sự tiện lợi và thoải mái khi di chuyển. Đồng thời, thiết kế mũi giày tròn trông khá dễ thương. Loại giày này được thiết kế với nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau để thể hiện sự khác biệt về kiểu dáng và sự đa dạng.

3. Giày thể thao tăng chiều cao

Giày thể thao tăng chiều cao là một thiết kế vô vị trong mắt các chàng trai, bởi vì họ nghĩ rằng mang giày thể thao là để tập luyện thể thao tốt hơn và thoải mái hơn, nhưng thiết kế tăng chiều cao đế giày hoàn toàn phá vỡ điểm này, điều này rất mâu thuẫn.

Nhưng đối với các cô gái, giày thể thao chỉ liên quan một phần sử dụng còn quan trọng chính là kiểu dáng và lợi thế làm tăng chiều cao khi đi.

Một số đôi giày nữ được khuyên dùng:

1. Giày vải cao cấp

Giày vải cao cũng là một yếu tố tốt để thể hiện thời trang thông dụng. Đồng thời, chúng có tính văn học hơn giày thể thao. Thiết kế ngón chân thoải mái rất gần với hình dạng bàn chân và phù hợp để đi lại hàng ngày.

2. Giày cao gót

Sự xuất hiện của giày cao gót đáp ứng yêu cầu của các cô gái để kéo dài đôi chân, đồng thời nó có thể dễ dàng tăng cường khí chất của cả một người ngay lập tức, thể hiện không khí thanh lịch.

Đối với các chàng trai, sự xuất hiện của giày cao gót làm tăng sự nữ tính của phụ nữ, có thể khơi dậy ham muốn bảo vệ và sự nâng đỡ của họ đối với các cô gái. Đồng thời, theo quan điểm của các chàng trai, những cô gái đi giày cao gót sẽ có khí chất và nữ tính hơn.

3. Giày (bốt) cao quá gối

Giày đa năng cuối cùng là giày cao quá gối kiểu Anh, bởi vì đôi giày có thể thể hiện hoàn hảo khía cạnh gợi cảm và xinh đẹp của phụ nữ, đồng thời chúng có thể phác họa hoàn toàn đôi chân, thon và dài cùng một lúc.

Các cô gái cũng nhận ra điều này. Sự kết hợp giữa quần short và giày bốt có thể làm cho đôi chân trông dài và thẳng.

Do sự khác biệt về gu thẩm mỹ và định hướng thẩm mỹ, một số khác biệt chắc chắn sẽ xảy ra giữa con trai và con gái. Sự khác biệt như vậy không thể loại bỏ hoặc giải quyết. Bạn có thể tránh sự khác biệt bằng cách chọn giày kiểu hoang dã. Nhưng đối với các cô gái, điều đó không có nghĩa là đi giày một cách mù quáng theo sở thích hay ghét của người khác, quan trọng là nó hợp với bạn nhất.

H.Y (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới