THỜI TRANG » Thời trang +

Dàn sao Việt đi dự show của NTK Đỗ Long: Kẻ tám lạng người nửa cân?

Thứ hai, 07/12/2020 07:14

Tối 6/12, trong đêm bế mạc của Vietnam Fashion Week, sao Việt đã thi nhau "chặt chém" vì những bộ trang phục hết sức lộng lẫy.

Vậy là Vietnam Fashion Week 2020 đã chính thức khép lại với những bộ sưu tập đầy ấn tượng được thiết kế công phu dưới tay những nhà thiết kế tài năng. Trong đêm bế mạc, nhiều sao Việt đã thi nhau chọn cho mình một bộ trang phục đẹp nhất để xuất hiện trong mắt hàng ngàn người theo dõi.

Đặc biệt, với những bộ trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long, nhiều "chân dài "đã nhận được vô số lời khen từ khán giả như nàng hoa hậu Khánh Vân, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc,"nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, diễn viên Diệu Nhi, siêu mẫu Như Vân, ca sĩ Thủy Tiên, cặp đôi chị em Kỳ Duyên Minh Triệu ,MC Sam và cả MC Thanh Thanh Huyền. Đặc biệt, Diễm My 9x được khen tấm tắc vì vẫn giữ được sự xinh đẹp mặc dù đeo khẩu trang.

Bên cạnh đó, có những sao không được đánh giá cao đặc biệt là nữ ca sĩ Lynk Lee. Khi cô mặc một bộ trang phục nhiều chi tiết nhưng không hề ăn nhập nhau, cộng với lay out trang điểm hơi "đậm đà", trông nữ ca sĩ chẳng khác nào đang đi "diễn tuồng". Netizen lập tức đòi đổi ngay stylish và người make up cho cô ca sĩ này vì chọn đồ và trang điểm không có "tâm".

Nữ MC Thanh Thanh Huyền vẫn gây ấn tượng với khán giả mặc dù chọn cho mình một bộ trang phục vô cùng đơn giản.

Hoa hậu Khánh Vân khoe khéo đôi chân dài miên man qua thiết kết của Đỗ Long và thần thái "đỉnh cao" sẵn sàng "chặt chém" bất kì người đẹp nào.

Kỳ Duyên và Minh Triệu xuất sắc trong bộ trang phục với những đường cut out táo bạo.

Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp như một nàng công chúa trong chiếc váy bồng bềnh.

Sam như biến thành nữ thần trong sáng nhưng không kém phần sexy khi chọn cho mình một bộ trang phục khoét sâu vòng 1.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên khoe trọn vóc dáng nuột nà cùng làn da trắng hồng trong bộ trang phục "siêu" bắt sáng của NTK Đỗ Long.

Siêu mẫu Như Vân vô cùng cá tính với mái tóc ngắn và nước da ngăm chắc khỏe.

Diễn viên Diệu Nhi cũng nhận được nhiều lời khen bởi sự hóa thân thành nữ thần Hy Lạp.

Ngọc Trinh chiếm trọn spotlight vì bộ trang phục o ép vòng 1 cùng vòng eo đáng mơ ước.

Diễm My 9x được mọi người đánh giá cao vì ngoài việc giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn biết cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân bằng việc đeo khẩu trang.

Lynk Lee (bên phải) bị chê bởi vì lay out make up chả khác gì đi "hát tuồng" và bộ trang phục vô cùng khó hiểu. Trái lại, Lương Mỹ Kỳ(bên trái) lại nhận được nhiều lời khen về nhan sắc cũng như cách chọn trang phục.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới