THỜI TRANG » Thời trang +

Dàn sao Việt lộng lẫy trong áo cưới của Thương Bella

Thứ bảy, 07/05/2016 09:08

Hàng loạt sao Việt đã tề tựu về trung tâm tâm tiệc cưới Melisa, Q Tân Phú trong bộ áo cưới của Thương Bella để tham sự buổi họp báo Rustic Melody.

Dàn sao Việt lộng lẫy, rạng rỡ trong trang phục cưới của Thương Bella

Áo cưới Thương Bella đã có sức hút kỳ diệu khi hàng loạt sao Việt như Top 5 Hoa hậu Việt Nam, Phan Thị Mơ, hoa hậu Bikini Kim Yến, hoa hậu thân thiện Viên Hoàng Thu, ca sĩ Hà Thúy Anh... đã quyết định chọn áo cưới Thương Bella xuất hiện trong sự kiện lớn này.

Thương Bella tự hào là người mang đến vẻ đẹp kiêu kỳ, quyến rũ cho Top 5 Hoa hậu Việt Nam, Phan Thị Mơ.

Để lý giải vì sao áo cưới Thương Ballla có sức hút kỳ diệu đối với sao Việt, Ngoisao.vn đã có lời giải:

Nếu Top 5 Hoa hậu Việt Nam, Phan Thị Mơ quyết định chọn chiếc áo cưới đuôi cá dài, bồng bềnh với thân áo ôm sát cơ thể tôn lên đường cong tuyệt mỹ của cô dâu, bộ tùng xòe rộng tạo nên sự lộng lẫy kiêu sa... Cô cũng chính là đại sự hình ảnh cho Triển lãm cưới Rustic Melody ngày 14-15/6 này.

Hoa hậu Bikini Kim Yến lại quyết định chọn bộ soa-rê cưới hồng ngọt ngào, vốn là màu yêu thích của miss Bikini Kim Yến. Nếu chiếc áo cưới của Phan Thị Mơ khoe đường con mềm mai quyến rũ, thì chiếc áo của hoa hậu Bikini Kim Yến lại rất ấn tượng bởi cách thiết kế cổ yếm, khoe bờ vai trần, làn da trắng của hoa hậu đến từ sông Tiền... Một dấu ấn ngọt ngào trong loạt áo cưới của Thương Bella được loạt sao Việt chọn mặc trong buổi họp báo này nữa đó là sự có mặt của hoa hậu thân thiên Viên Hoàng Thu. Cô chọn chiếc áo cưới với tùng xòe lộng lẫy kiểu nữ hoàng, chiếc áo được cúp phần ngực, khoe vẻ đẹp sexy, làn da trắng ngần và bờ vai mềm mại thu hút mọi ánh nhìn.

Hoa hậu thân thiện Viên Hoàng Thu lại để bờ vai trần với chiếc áo cưới cúp ngực rất sexy.

Hoa hậu Bikini Kim Yến ngọt ngào và lãng mạn trong chiếc áo cưới yếm dễ thương.

Ca sĩ Hà Thúy Ánh đốt nóng sân khấu trong bộ trang phục cưới kiểu búp bê, hồn nhiên nhưng cực kiêu kỳ, vẻ đẹp của nữ ca sỹ lọt vào chung kết “Gương mặt thân quen” tỏa sáng trên sân khấu khi cô xuất hiện với bộ trang phục tinh khôi, dễ thương...

Bộ trang phục áo cưới này do chính Thương Bella chọn cho ca sĩ Hà Thúy Anh để tôn vóc dáng quyến rũ và thuận tiện di chuyển, cô thoải mái thể hiện vụ đạo sôi động trên sân khấu.

Cô ca sĩ của “Gương mặt thân quen” Hà Thúy Anh hãnh diện khi được mặc chiếc áo cưới của Thương Bella.

Có thể nói, Thương Bella là một cô gái đa tài, gu thẩm mỹ đỉnh cao để dàn sao Việt có thể an tâm gởi gắm hình ảnh của mình trong các bộ trang phục cưới. Độc giả Ngoisao.vn và truyền thông Việt đã từng biết đến cô gái trẻ, tài năng, doanh nhân Vũ Hồng Thương với thương hiệu Thương Bella.

Đạo diễn thời trang Triển lãm cưới “Rustic Melody” Đỗ Kim Khánh cùng Thương Bella và dàn mẫu tạo dáng sẵn sàng để đón chào Triển lãm cưới lớn nhất trong năm 2016 này.

Đam mê làm đẹp và quyết định chọn ngành làm đẹp cho sự nghiệp của mình, Thương Bella đã là một nhà tạo mẫu nổi tiếng trong ngành tóc, những mẫu tóc của Thương Bella thiết kế cũng đã từng rất nhiều sao trong làng giải trí Việt ưa chuộng... Sáng tạo và không ngừng đam mê, quyết định dấn thân trên con đường cung cấp dịch vụ cưới đầy mới mẻ này, tuy nhiên tài năng và may mắn của Thương Balla luôn được nghệ sĩ, người tiêu dùng tín nhiệm, đó là động lực luôn thôi thúc cô doanh nhân 8X không ngừng khám phá vẻ đẹp của thời trang cưới để mang đến cho công chúng và người tiêu dùng sắc đẹp hoàn mỹ trong ngày trọng đại.

Áo cưới Thương Bella, Thương Bella Hair Spa

264 Tân Sơn Nhì - Quận Tân Phú

https://www.facebook.com/thuongbellahairspa

https://www.facebook.com/tinhdaubuoithuongbella

Facebook: https://www.facebook.com/thuongbella264

ĐT: 0919103233

T_T (Theo Giadinhvietnam.com)