THỜI TRANG » Thời trang +

Dàn sao Việt tưng bừng và rạng ngời tại “Đêm hội chân dài 7”

Thứ ba, 21/05/2013 04:25

(Ngoisao.vn) – Thanh lịch, gợi cảm và lộng lẫy, dàn sao Việt đua nhau khoe nhan sắc yêu kiều, rạng rỡ trên thảm đỏ “Đêm hội chân dài 7” tại TP.HCM tối qua (20/5).

Đông đảo các ngôi sao nổi tiếng và khách mời đến tham dự đêm hội thời trang nghệ thuật lớn nhất hàng năm. Những bộ trang phục lộng lẫy, ngọt ngào và quyến rũ được dịp tỏa sắc trên thảm đỏ đã gây sự thu hút đặc biệt với công chúng cũng như báo giới.

Với tên gọi Giấc mơ xa hoa, “Đêm hội chân dài 7” đưa mọi người vào thế giới thời trang được đầu tư quy mô và hoành tráng, cùng sự biểu diễn của các chân dài đình đám trong nước và quốc tế đã tạo nên không khí vô cùng sôi động.

Có thể nói, đây không chỉ là sự kiện được mong chờ hàng năm mà còn là những nỗ lực đáng ghi nhận từ đơn vị tổ chức – Công ty Venus fashion, đã mang đến một chương trình nghệ thuật nhiều ý nghĩa, nhằm góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp giải trí ngày càng phát triển.

Cùng ngắm “rừng” sao Việt với những bộ trang phục lộng lẫy và xa hoa trên thảm đỏ tối qua:

Ngọc Trinh

Andrea

Thái Hà

Diễm My nổi bật với đầm hồng nằm trong BST  Xuân Hè 2013 Le Jardin của NTK Đỗ Mạnh Cường Bên cạnh là sự xuất hiện của Á hậu Linh Chi, Đỗ Mạnh Cường và Lê Thuý

Á hậu Linh Chi đọ sắc hồng cùng Diễm My, cả hai chiếc váy tuyệt đẹp cùng là thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường trong BST  Xuân Hè 2013 Le Jardin

"Trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp, doanh nhân Huy Cận, Á hậu Linh Chi và các khách mời

Doanh nhân Huy Cận (bìa trái) - Người góp phần rất lớn cho sự thành công của 'Đêm hội chân dài 7', cùng đại diện nhà tài trợ và ông trùm chân dài - Khắc Tiệp.

Ngô Thanh Vân

Lan Hương

Ngọc Oanh

Quỳnh Thư, Dương Cẩm Lynh

Hương Giang

Diệu Huyền

Hoa hậu Bảo Ngọc

Trang Nhung

Ngọc Quyên

Trương Mỹ Nhân

Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng bạn trai

Dàn mẫu trẻ Venus fashion

Đoan Trang cùng ông xã

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga, Doãn Tuấn

Huyền Ny

Thân Thúy Hà

Lê Thị Phương

Lam Trường, Trương Thế Vinh

Quang Hà, Cao Thái Sơn

Diệp Lâm Anh, Huỳnh Anh

Ngọc Tình, Trà Ngọc Hằng

Trương Nhi, Lương Bằng Quang

Trần Tùng Anh, Ivy

Quế Vân

NTK Đức Hùng

Nathan Lee, Cindy Thái Tài

Trần Bảo Sơn.

Hồng Linh, ảnh: CKool,Khoa Nguyễn