THỜI TRANG » Thời trang +

Dàn sao Việt xúng xính trang phục của Đỗ Mạnh Cường

Thứ ba, 18/06/2013 10:11

(Ngoisao.vn) - Mặc thiết kế của Đỗ Mạnh Cường, dàn mỹ nhân Việt nổi bật và đẹp không ai thua kém ai.

Là một nhà thiết kế trẻ đầy tài năng, nhắc đến Đỗ Mạnh Cường là nhớ tới những bộ sưu tập thời trang đẹp, thiết kế tinh tế, có tính ứng dụng cao khiến phái đẹp nói chung và các mỹ nhân showbiz nói riêng phải mê mẩn.

Là chủ nhân của những bộ sưu tập ấn tượng trong các show diễn thời trang lớn như The Muse, Đẹp Fashion Show, Elle Show, F Show, Le Jardin show... Đỗ Mạnh Cường còn được biết đến là giám khảo của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011 và 2012 và gần đây nhất là giám khảo trong chương trình Project Runway Vietnam.

Trong đêm chung kết cuộc thi Project Runway Vietnam này, rất nhiều sao Việt đã đến tham dự và chúc mừng Đỗ Mạnh Cường đã hoàn thành xuất sắc vai trò làm giám khảo của cuộc thi thời trang lần đầu được tổ chức ở Việt Nam. Điều đặc biệt hơn nữa là hầu hết các mỹ nhân như: Ngô Thanh Vân, Diễm My, Minh Thư, Linh Chi, Diệp Bảo Ngọc, Ngọc Oanh... đều mặc thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

Dàn sao Việt đến chúc mừng Đỗ Mạnh Cường.

  Ngô Thanh Vân

Không thể phủ định rằng những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường đều giản dị, không cầu kỳ, diêm dúa nhưng lại khiến người mặc rất đẹp và nổi bật. Đây có lẽ chính là một trong những lý do mà các mỹ nhân Việt lại mê tít trang phục của nhà thiết kế này đến vậy.

Thiết kế của Đỗ Mạnh Cường rất đẹp và nổi bật.

Phan Như Thảo

Diễm Hương khác lạ với tóc ngắn.

Diễm My và Linh Nga xinh đẹp, rạng ngời.

Nữ giám khảo người Mỹ gốc Việt Chole Dao và doanh nhân Huy Cận, giám đốc sản xuất chương trình Project Runway 2013.

Ngọc Oanh và Linh Chi.

Á hậu Linh Chi nổi bật trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

Vũ Khắc Tiệp cũng đến chúc mừng  Đỗ Mạnh Cường.

Dàn sao Việt đọ sắc.

Đỗ Mạnh Cường và Võ Cảnh.

Lê Thúy trong trang phục màu trắng hút mắt.

Hải Âu