THỜI TRANG » Thời trang +

Dáng người nào phù hợp với bộ áo liền quần? Làm thế nào để chọn một bộ jumpsuit phù hợp với bạn?

Thứ năm, 06/05/2021 06:06

Những bộ áo liền quần vừa đơn giản, tiện lợi lại không cần phối đồ được mọi người vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, áo liền quần tuy kén người mặc hơn nhưng không phải ai cũng tiết chế được. Vậy dáng người mặc áo liền quần như thế nào là phù hợp?

Dáng người nào phù hợp với áo liền quần?

1. Tỷ lệ cơ thể tốt

Áo liền quần là thứ mà nhiều cô gái thích mặc, nó không chỉ giúp bạn đỡ rắc rối khi kết hợp trang phục mà quan trọng hơn là nó có thể chỉnh sửa cơ thể. Tuy nhiên, jumpsuit không phải vì thế mà dễ kiểm soát, nó có yêu cầu cao về hình thể. Áo liền quần phù hợp với những người có tỷ lệ cơ thể đẹp và có thể tôn lên tỷ lệ cơ thể hoàn hảo khi mặc. Nếu nó được mặc bởi những người có tỷ lệ cơ thể kém, nó rất dễ để lộ tỷ lệ cơ thể ban đầu, và thậm chí còn phô ra các khuyết điểm một cách trực quan!

2. Vừa béo vừa gầy

Việc mặc áo liền quần không chỉ phụ thuộc vào tỷ lệ cơ thể mà còn phụ thuộc vào thân hình béo gầy. Dáng người vừa phải không quá béo mà cũng không quá gầy, dáng chuẩn này mặc áo liền quần rất đẹp, dáng rất quyến rũ, kể cả khi tỉ lệ không được đẹp cũng không có vấn đề gì.

3. Cao

Những cô gái cao ráo luôn khiến người ta phải ghen tị, bởi vì không chỉ có khí chất rất mạnh mẽ, còn có thể dễ dàng điều khiển rất nhiều quần áo. Những món đồ như áo liền quần thực sự phù hợp hơn với những cô nàng cao ráo. Bởi vì tỷ lệ cơ thể tốt hơn, đôi chân sẽ dài hơn, và khí chất nổi bật hơn, vì vậy mặc áo liền quần cũng sẽ trông đặc biệt tốt. Những cô nàng thấp bé mặc sẽ kém sang hơn một chút, nếu mặc áo liền quần thì tốt nhất nên chọn kiểu vừa vặn với giá tiền, nhất định phải đi giày cao gót để trông cao hơn.

Cách chọn bộ áo liền quần phù hợp với bạn

1. Nếu là một cô nàng thấp bé, tốt nhất bạn nên chọn những bộ jumpsuit vừa vặn hơn. Và cũng nên chú ý đến độ dài, bạn có thể chọn quần đùi hoặc dài. Nhưng đoạn dài không được dài quá, phải để lộ mắt cá chân nhé! Tốt nhất là đi cùng giày cao gót!

2. Những bạn có thân hình mập mạp không thích hợp mặc áo liền quần, nếu phần thân dưới mập thì có thể chọn những kiểu áo liền quần chữ A như kiểu quần ống rộng, quần ống suông. Kiểu áo liền quần này có thể chỉnh sửa vòng mông và chân của bạn, đồng thời có thể làm giảm nó một cách trực quan, khiến tổng thể sẽ đồng đều hơn.

3. Nếu thân trên béo và thân dưới gầy, bạn cũng có thể chọn những kiểu áo liền quần chữ A. Nên chọn màu tối, cũng có thể đóng vai trò điều chỉnh thị giác. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các loại vải xếp nếp, tác dụng ôm sát cơ thể để giấu thịt rất tốt, chỉ số thon gọn rất cao.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)