THỜI TRANG » Thời trang +

Danh sách giày đi đau chân nhất, giày cao gót chỉ xếp thứ hai

Thứ năm, 21/05/2020 06:09

Với rất nhiều đôi giày, bạn có biết đôi nào đi làm đau chân bạn nhất không?

Mùa đông đã qua và mùa hè đã đến. Bạn đang rối bời nên mua đôi giày mới nào bây giờ? Phụ nữ luôn yêu giày, và đôi khi có thể được mô tả là bị ám ảnh. Bởi vì chúng ta có quá nhiều loại giày, từ giày mũi nhọn, giày đế cao, giày đế cá, giày cao gót, giày cao gót đế bằng, giày gót thấp, giày cao gót giữa, giày cao gót nêm, giày muffin, giày trắng, thể thao, giày ngắn, giày trung bình, giày cao cổ, giày Martin, đến giày hiệp sĩ... Vì vậy, với rất nhiều giày, bạn có biết đôi nào làm đi làm đau chân bạn nhất không? Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với bạn danh sách những đôi giày làm đau chân nhất. Sau khi đọc nó, bạn sẽ quyết định xem có nên mua nó không!

Đôi đầu tiên, dép xỏ ngón

Đừng ngạc nhiên, dép xỏ ngón phổ biến nhất là những đôi giày làm tổn thương đôi chân của bạn nhất. Mặc dù, dép xỏ ngón thực sự rất tiện lợi khi mang trên đôi chân của bạn vào mùa hè. Nhưng dép xỏ ngón rất dài sẽ khiến chân chúng ta biến dạng. Bởi vì, khi mang dép xỏ ngón, các ngón chân của chúng ta không bị ràng buộc, chúng sẽ bị tách ra, cộng với khi chúng ta đi bộ, các ngón chân phải nắm chắc giày. Do đó, nếu chúng ta thường đi dép xỏ ngón, nó sẽ dẫn đến căng ngón chân và ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ chân. Vì vậy, cố gắng không đi dép có dép xỏ ngón dễ thương và chân sẽ bị chèn ép.

Vị trí thứ hai, giày cao gót

Mọi người đều biết sự quyến rũ của giày cao gót. Nhưng thường xuyên đi giày cao gót, đôi chân chắc chắn sẽ rất khó chịu. Tôi tin rằng hầu hết các cô gái có cảm giác này! Bởi vì chiều cao của giày cao gót sẽ thay đổi điểm căng thẳng của đôi chân của chúng ta, và đi giày cao gót trong một thời gian dài sẽ khiến chân chúng ta đau nhức. Đau nhức ở bàn chân vẫn là chuyện nhỏ, thường xuyên đi giày cao gót cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của đầu gối chúng ta. Bởi vì gót giày cao gót có chiều cao nhất định, khi chúng ta đi bộ, các điểm căng thẳng trên bàn chân sẽ được chuyển đến các ngón chân. Đi bộ như thế này, áp lực tải lên đầu gối của chúng ta gấp 3-4 lần trọng lượng cơ thể. Vì vậy, trừ khi bạn cần phải làm việc, bạn có thể hạn chế mang giày cao gót càng ít càng tốt mỗi ngày!

Vị trí thứ ba, dép quai hậu

Đã đến lúc phải đi dép một lần nữa, và nhiều người thích đi dép quai ngang. Tuy nhiên, mặc dù đôi dép quai hậu trông đẹp, nhưng chúng cảm thấy không tốt trên bàn chân. Lý do chính là vì thiết kế dây đeo của dép quai hậu sẽ buộc mu bàn chân của chúng ta. Nếu bạn đeo nó trong một thời gian dài, bàn chân của chúng ta sẽ dễ dàng bị kéo và ảnh hưởng đến sự lưu thông máu của bàn chân. Do đó, mặc dù quai băng có vẻ tốt, nhưng nó vẫn có tác động nhất định đến sức khỏe của đôi chân chúng ta.

Thứ tư, giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn, giống như giày cao gót, có một nét quyến rũ độc đáo và là đại diện của phụ nữ. Chúng có vẻ nữ tính trên đôi chân mỗi khi mang. Tuy nhiên, thiết kế của giày mũi nhọn không thân thiện với trạng thái sinh lý tự nhiên của đôi chân chúng ta. Bởi vì, ngón chân của chúng ta có chiều rộng nhất định. Tuy nhiên, thiết kế ngón chân của đôi giày nhọn là nhọn và hẹp. Khi chúng ta mang nó trên bàn chân, nó sẽ làm cho các ngón chân của chúng siết chặt vào nhau. Do đó, nếu bạn mang giày nhọn trong một thời gian dài, nó sẽ ảnh hưởng đến sự lưu thông máu của bàn chân và khiến ngón chân của chúng ta bị biến dạng.

Thông thường, chúng ta có thể mang thêm giày trắng hoặc giày đế bằng, những đôi giày này sẽ không gây hại cho đôi chân của chúng ta. Cũng có thể đi giày cao gót vào những dịp quan trọng.

H.Y (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới