THỜI TRANG » Thời trang +

Đào Bá Lộc gây hốt hoảng với thân hình gầy nhẳng trên sàn catwalk

Thứ tư, 23/07/2014 08:26

(Ngoisao.vn) – Tối qua (22/7), giọng ca của chương trình The Voice mùa đầu tiên “gây choáng” cho khán giả, khi bất ngờ xuất hiện với vai trò người mẫu trên sàn diễn thời trang, để lộ gương mặt hốc hác và thân hình gầy nhẳng trên sân khấu.

Đào Bá Lộc xuất hiện với thân hình gầy nhẳng trên sân khấu

Khác xa với những bức ảnh photoshoot thường thấy, Đào Bá Lộc gần như để lộ toàn bộ khuyết điểm về hình thể khi đóng vai trò khách mời, mở màn trình diễn cho bộ sưu tập thời trang nam trong chương trình “Thời trang & Cuộc sống” tối qua.

Đào Bá Lộc giữ vị trí mở màn cho bộ sưu tập

Xuất hiện qua lớp áo sơ mi ngắn tay tone trắng phối cùng quần âu xanh kẻ sọc caro, Đào Bá Lộc gây chú ý đặc biệt bởi body gầy nhẳng. Bên cạnh đó, với phom dáng thấp và thần thái cũng như phong cách trình diễn của nam ca sĩ cũng không được tự tin, khiến anh hoàn toàn “chìm nghỉm” giữa dàn mẫu nam phong độ của chương trình.

Đào Bá Lộc "chìm nghỉm" giữa dàn mẫu nam của chương trình

Đây cũng là lần đầu tiên, Đào Bá Lộc thử sức với vai trò người mẫu. Anh cũng được công chúng biết đến với phong cách thời trang unisex và lối trang điểm đậm. Tuy nhiên, Đào Bá Lộc cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm và sở thích cá nhân của mình. Ngoài ra, giọng ca The Voice còn có bộ sưu tập búp bê “khủng” cũng như có khả năng tự thiết kế trang phục. Vừa qua, Đào Bá Lộc cũng tạo được sự quan tâm đối với khán giả khi có sự thay đổi về phong cách âm nhạc.

Duy Linh phong độ với thời trang kẻ sọc thanh lịch, trẻ trung

Trở lại với chương trình “Thời trang & Cuộc sống”, bộ sưu tập thời trang nam My Style Số 3 của nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc lấy ý tưởng từ vẻ đẹp nhiệt đới sôi nổi và đầy màu sắc.

Trương Nam Thành khoe vẻ ngoài rắn rỏi, nam tính

Với những chiếc áo sơ mi và quần caro được may đơn giản, nhưng nhà thiết kế muốn làm một cuộc thử nghiệm màu sắc qua các mảng màu được xếp cạnh nhau một cách ngẫu hứng, nhưng bắt mắt với phong cách mix trang phục và phụ kiện độc đáo, sẽ tạo cho các chàng trai một phong cách trẻ trung, hiện đại.

Duy Linh, Nam Thành, Lệ Quyên, Quỳnh Châu giữ vai trò vedette của bộ sưu tập

Với phong cách thời trang nhẹ nhàng, lãng mạn, nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc mang đến cho khán giả ý tưởng về sự tinh tế, thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút

Sắc xanh dương quyến rũ thỉnh thoảng xuất hiện trong các mẫu trang phục tạo sự linh hoạt và bay bổng cũng chính là điểm nhấn của bộ sưu tập. Chất liệu chủ đạo của các thiết kế là kate và kaki luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho trang phục nam giới, vì đặc tính thoáng mát, tiện dụng phù hợp với khí hậu nhiệt đới .

Nhẹ nhàng và lãng mạn đó cũng chính là tinh thần mà nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc muốn hướng đến cùng giới mộ điệu, về những ý tưởng thời trang độc đáo của mình.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những thiết kế khác trong bộ sưu tập:

Tùng Lưu, ảnh: Duy Nhất