THỜI TRANG » Thời trang +

Đạo diễn thời trang Bảo Lộc - Người góp phần 'thổi' đam mê của mẫu Việt

Thứ năm, 03/10/2013 14:48

(Ngoisao.vn) - Bảo Lộc được biết đến là một đạo diễn thời trang trẻ đầy tài năng.

Tốt nghiệp khoa đạo diễn Trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM, Bảo Lộc đã dấn thân ở nhiều lĩnh vực để trụ lại được với đất Sài Gòn phồn hoa. Gây ấn tượng  bởi những chương trình thời trang như:  I love Fashion, Sắc Hoa Phương Nam… Bảo Lộc tạo dựng được một hình ảnh đạo diễn trẻ sáng tạo và tài năng.

Đạo diễn thời trang Bảo Lộc

Không chỉ là một đạo diễn thời trang, Bảo Lộc còn là người dẫn dắt đào tạo nên nhiều thế hệ người mẫu trẻ thành danh. Đạo diễn Bảo Lộc chia sẻ: Tôi không phải là người đưa các người mẫu lên đỉnh vinh quang của sự nghiệp, nhưng là người xây dựng hình ảnh, bắc cầu cho các bạn trẻ yêu nghệ thuật dám dấn thân vào nghề. Khiêm tốn trong cách trò chuyện, nhưng làng mẫu ai cũng thừa thận rằng: chính Bảo Lộc là người truyền đạt kiến thức và cả ý thức nghề nghiệp  cho các bạn trẻ. Là  người tiếp lửa cho các các em  yêu thích sàn diễn thời trang…

Chia sẻ về những dự định trong năm, đạo diễn thời trang Bảo Lộc cho biết: Sắp tới anh sẽ tham gia làm đạo diễn cho một vở kịch nói, kết hợp với một đạo diễn khác viết kịch bản. Viết kịch bản cũng là sở trường của anh, cuối năm nay, Bảo Lộc sẽ thực hiện hai show diễn thời trang. Và dĩ nhiên, sau thành công của Ilove Fashion 1, sẽ là Ilove Fashion 2. Kết hợp với chuyên gia trang điểm Trần Anh Thượng thực hiện chương trình thời trang Sắc hoa Phương Nam 2, đây là show diễn kết hợp với UBND tỉnh An Giang thực hiện. Với Sắc hoa phương Nam 2,  là một chương trình Ca nhạc- từ thiện gây quỹ ủng hộ cho đồng bào nghèo tại tỉnh nhà ăn Tết. Chương trình quy tụ các Hoa hậu, á hậu, người mẫu, ca sỹ,  diễn viên… nổi tiếng của đất Phương Nam tham gia trình diễn... Bảo Lộc chia sẻ thêm: Anh dồn hết tâm huyết của mình vào hai show diễn cuối năm này, đó như là sự khẳng định thương hiệu của Bảo Lộc trên hành trình làm nghệ thuật chân chính.

Phạm Nguyễn