THỜI TRANG » Thời trang +

Dạo phố cùng lắc chân cực đẹp

Thứ hai, 25/04/2011 09:25

Mùa hè với những chiếc quần short, váy đầm, sandal… là cơ hội tuyệt vời để bạn gái chúng mình khoe đôi bàn chân với những phụ kiện xinh xắn.

Bên cạnh đôi giày xinh xắn thì lắc chân là một trong những phụ kiện giúp đôi chân bạn gái nổi bật. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chọn cho mình những chiếc lắc chân thật đáng yêu để làm tôn lên vẻ đẹp cả đôi chân đi nào.

Chuyên mục sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu lắc chân thật đa dạng, để bạn có thể thỏa thích thể hiện phong cách của mình. Với bộ sưu tập này, chắc chắn bạn gái sẽ trẻ trung, xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Lắc chân được thiết kế bằng chất liệu bạc, bạch kim..., với kiểu dáng vô cùng phong phú, làm nổi bật nét đẹp đôi chân của bạn. Những mặt dây nhỏ xinh, tạo vẻ mềm mại và uyển chuyển mỗi khi bạn cử động.

 

 

Họa tiết thú cưng nhỏ nhắn thật đáng yêu!

 

Những hoa văn độc đáo tôn lên cá tính của bạn

 

 

 

 
 
 

Kiểu dáng của những chiếc lắc chân này thật sang trọng, quý phái.

 

 

 
 

Những hạt ngọc trai đẹp đẽ được dệt thành một phụ kiện hoàn hảo cho đôi chân quý phái. Màu sắc tinh tế kết hợp với ngọc trai tạo cho đôi chân ngọc ngà một vẻ quyến rũ lạ kỳ.

 

 

 

Những viên pha lê nhỏ với màu sắc trong veo thật điệu đà và nữ tính. Lắc chân với những họa tiết được trang trí bằng những viên pha lê rất hợp với những cô nàng dịu dàng đấy!

 

Lắc chân nhiều vòng tạo ra cảm giác thật trẻ trung và có chút gì “bụi bụi”, rất cá tính đúng không nào? Những cô nàng ưa thích phong cách thời trang phụ kiện mới lạ hẳn sẽ đặt kiểu dáng này lên hàng đầu cho sự lựa chọn của mình.

 

 

Sử dụng lắc chân với giầy búp bê, giầy cao gót, sandal hay dép xỏ ngón đều tôn vẻ đẹp của đôi chân bạn. Trông bạn sẽ thật duyên dáng từ công sở đến đường phố với nhiều kiểu phụ kiện cho chân đấy!

 

 

 

Các mẫu thiết kế đặc sắc bằng sợi tết và hạt gỗ là lựa chọn cho những bạn gái mang phong cách bohemian hoặc yêu thích thổ cẩm.

 

 

Giờ thì bạn gái chúng mình đã “chấm” được những kiểu lắc chân phù hợp với cá tính chưa nào? Hãy thật duyên dáng, tự tin và bước chân ra phố ngày hè nhé!

MaskOnline