THỜI TRANG » Thời trang +

Dắt túi các kiểu kết hợp với áo len đẹp miễn chê

Thứ năm, 04/01/2018 21:44

Với chiếc áo len, bạn có thể kết hợp đa dạng trang phục để mang đến vẻ đẹp toàn diện nhất.

Những ngày đông, áo len là item không thể thiếu của bất cứ cô nàng nào. Chiếc áo len vừa giữ ấm lại có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Kiểu dáng đa dạng bó hoặc suông đi cùng gam màu tinh tế cũng dễ giúp bạn chọn cho mình style ưng ý.

Áo len + chân váy

Đây là bộ đôi mang nét đẹp dịu dàng và xinh xắn. Nếu bạn muốn khoe đôi chân nuột nà thì hãy chọn váy mini có điểm rơi trên đầu gối. Còn bạn gái chân vòng kiềng thì nên chọn váy midi dài qua bắp chân để giấu điểm yếu.

Khi sơ vin áo len với chân váy sẽ giúp cho cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn phô diễn eo thon tuyệt đối. Còn nếu muốn có cảm giác thoải mái cũng như che đi vòng eo chưa thon thì hãy diện áo len dáng suông và chân váy tối màu nhé.

Áo len kết hợp chân váy luôn mang đến cho các bạn gái vẻ đẹp dịu dàng và xinh xắn

Áo len + quần jeans/ quần tây

Một số người tưởng rằng áo len kết hợp quần sẽ đơn điệu nhưng ngược lại đây là cách kết hợp đầy thanh lịch và cuốn hút. Tùy theo sở thích bạn có thể chọn quần jeans, skinny hay quần tây đều đẹp cho những ngày đi chơi, đi làm, gặp gỡ bạn bè. Thêm đôi giày cao gót, ankle boots, sneakers... thì bạn sẽ không phải bận tâm quá về khoản lên đồ của mình rồi.

Áo len + váy liền thân ba lỗ

Một set đồ khá thú vị cho bạn khi mặc áo len đó là kết hợp cùng với váy liền thân ba lỗ. Cô nàng "cò hương" có thể chọn cho mình kiểu mix này để tạo cái nhìn về thân hình đầy đặn hơn. Là người thời thượng, cá tính, bạn cũng đừng bỏ qua gợi ý này để tạo cái nhìn ấn tượng trong mùa đông nhé.

>> 3 kiểu kết hợp 'đúng điệu' với chân váy denim

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới