THỜI TRANG » Thời trang +

Dắt túi những mẹo mặc mùa thu đông này, chị em cứ tự tin lên đồ ra phố, đẹp 'thần sầu' đấy

Thứ bảy, 16/11/2019 14:13

Hãy 'nắm lòng' những quy tắc sau đây, chắc chắn bạn sẽ luôn tự tin về phong cách mỗi ngày ra đường.

Chọn phong cách phù hợp

Với bất cứ vóc dáng nào thì điều đầu tiên bạn hãy nhớ là chọn phong cách phù hợp với bản thân. Đừng mải mê chạy theo xu hướng bởi ví dụ như một chiếc áo choàng rộng đang lên ngôi nhưng bạn sở hữu dáng người thấp bé thì quả là không đẹp chút nào khi mặc lên người. Bởi vậy, khi mặc một món đồ, bạn phải thấy vừa vặn, cảm thấy sự tự tin, hạnh phúc để toát lên nét đẹp riêng biệt từ vẻ ngoài.

Chọn màu sắc phù hợp

Việc chọn màu sắc phù hợp với làn da hoặc tôn ưu điểm, che khuyết điểm cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Theo quy tắc, nếu dáng người to béo thì nên "kết thân" với màu tối để tạo cái nhìn nhẹ nhõm hơn về thân hình, trong khi người gầy thì nên chọn màu sắc sáng để "đánh lừa" ánh mắt đối diện về vóc dáng trông mũm mĩm hơn.

Chọn phụ kiện đơn giản

Kết hợp phụ kiện với trang phục thì không thể thiếu đối với một cô nàng sành điệu. Tuy nhiên, vào ngày thu đông, bạn nên chọn phụ kiện đơn giản, thanh lịch. Tránh phụ kiện rườm rà sẽ gây rối mắt đấy.

Trang điểm nhẹ

Để gương mặt thêm phần tươi sáng và bắt mắt thì bạn đừng quên trang điểm nhẹ nhàng mỗi sáng ra đường nhé. Ngoài ra, đôi khi bạn cũng nên thay đổi kiểu tóc để gương mặt trở nên mới lạ, xinh tươi hơn.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới