THỜI TRANG » Thời trang +

Đầu đông, sắm áo khoác thử 4 kiểu này, mốt và Tây, lâu ngày cũng không lỗi mốt

Thứ năm, 10/11/2022 08:01

Thời tiết ngày càng trở nên mát mẻ hơn, khi chúng ta lựa chọn các món đồ quần áo không được quá mỏng, đồng thời phải biết cách tránh tình trạng cồng kềnh.

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn 4 mẫu áo khoác đáng mua nhất đầu đông, vừa thời trang, vừa hợp mốt, dùng lâu cũng không bị lỗi mốt.

1. Áo khoác dạ

Áo khoác dạ là món đồ thời trang thiết thực nhất trong mùa đông nhưng phải kết hợp với lớp áo bên trong thì mới hoàn thiện, ngay khi bắt đầu mùa đông hàng năm, áo khoác đã trở thành trang phục không thể thiếu của các nàng sành mốt. Áo khoác dạ dáng dài và kiểu cách được chia thành nhiều kiểu dáng như kiểu dáng thẳng, kiểu chữ X, kiểu phối ren,...; dành cho những bạn nữ có thân hình tương đối phẳng và gầy, có thể tự tin mặc áo thẳng hoặc dáng suông; nếu dáng người của bạn thuộc tuýp người hơi mập, mẫu ren chữ X lại càng mỏng.

② Áo phao

Muốn phản ánh yếu tố cách nhiệt ở mức độ lớn nhất thì không thể bỏ qua áo phao, tuy nhiên nhiều người lại e ngại diện áo khoác phao xuông trông sẽ sồ sề và mập mạp, nhất là đối với những chị em có thân hình đầy đặn thì áo phao sẽ càng to hơn, thực sự rất khó để diện. Nhưng trên thực tế, chỉ cần chúng ta biết cách mặc áo khoác ngoài, thì ngay cả chiếc áo khoác dài có mũ trùm đầu này, nếu mặc bên trong áo len cao cổ kết hợp váy dệt kim hoặc quần bút chì, vẫn đẹp!

③ Áo khoác lông cừu

Đầu đông, ai có thể từ chối một chiếc áo khoác dạ lông nhỉ? Như chiếc áo khoác lông cừu này, độ dài không được quá kéo dài, vừa đủ dài qua mông. Áo khoác lông cừu che hông có thể được kết hợp với quần ống suông hoặc váy rộng, có thể tránh cảm giác cồng kềnh và tăng độ ấm một cách hiệu quả, vừa thời trang vừa thiết thực các hiệu ứng.

④ Áo khoác cardigan

Nếu bạn muốn chọn một chiếc áo khoác có thể mặc được cả trong lẫn ngoài trong dịp đầu đông thì áo khoác cardigan chính là sự lựa chọn tốt nhất. Áo khoác cardigan cũng có rất nhiều loại, trong đó áo khoác dệt kim là phổ biến nhất và cũng rất thời trang để phối đồ. Sơ mi, áo phông hoặc thêm một chiếc áo khoác, xếp lớp đầy cá tính.

Mùa đông có những khó khăn nhất định trong việc ăn mặc, nhưng chỉ cần chúng ta học cách chọn những món đồ phù hợp với mình và biết cách mặc chúng, chúng ta có thể giải quyết vấn đề khó khăn trong việc phối đồ và trở thành một người phụ nữ tinh tế và thời trang một cách hiệu quả.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới