THỜI TRANG » Thời trang +

Đầu hè, những chiếc áo sơ mi này có trong tủ đồ thể hiện vẻ đẹp ngổ ngáo của chị em

Thứ sáu, 28/04/2023 11:13

Mùa hè đến rồi, sơ mi chính là món đồ được mặc phổ biến nhất trong mùa này, đặc biệt là chốn công sở thì chuẩn không cần chỉnh. Đường cắt may đơn giản, đường nét uyển chuyển, chỉn chu, thể hiện khí chất thanh tao của người phụ nữ trí thức.

Nhiều bạn gái cho rằng áo sơ mi quá bình thường và không đủ thời trang để mặc, đó là do bạn chưa biết cách mặc.

Trong số này, tôi sẽ chia sẻ kỹ năng phối đồ của một số mẫu sơ mi cổ điển, dễ dàng tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ to con.

Áo sơ mi xanh

Màu xanh dương mang vẻ đẹp sâu lắng và dịu nhẹ, đồng thời có khả năng dưỡng trắng tốt hơn, phù hợp với những cô nàng có làn da ngăm.

Chiếc áo màu xanh thuộc về mùa hè, nó mát mẻ và tươi sáng, cô đọng niềm vui và sự tự do của cả mùa xuân hè. Cho dù đó là cách giải thích rõ ràng và nhẹ nhàng của người đẹp Nhật Bản, hay cách giải thích đẹp trai và tự do và dễ dàng của thời trang Âu Mỹ, chiếc áo sơ mi xanh mang đến cho mọi người vẻ đẹp thanh lịch và tri thức.

Sơ mi xanh là item quanh năm, nếu mặc nơi công sở, bạn có thể chọn sơ mi hơi ôm nhưng tạo cảm giác không gian, có thể là xanh aqua, xanh Klein, xanh sương mù,… Những màu này thuộc đến hệ thống màu lạnh, Sự quyến rũ lạnh lùng và xa lạ tạo cảm giác quyền lực.

Sơ mi xanh nhạt form ôm vừa vặn, gọn gàng thanh lịch phối cùng quần jeans đơn giản và giày cao gót nhỏ nhắn, dễ mặc với phong cách công sở, không cứng nhắc mà tươi trẻ, ăn gian tuổi.

Đối với trang phục hàng ngày, phong cách oversize được khuyến khích nhất, phù hợp cho cả trang phục đơn lẻ và trang phục nhiều lớp. Những người mặc quần áo rộng rãi cũng sẽ trở nên thoải mái và có bầu không khí.

Vào mùa hè, chiếc áo sơ mi oversized màu xanh có thể mặc làm áo chống nắng, với chất liệu thun cotton mỏng bên trong, bạn có thể dễ dàng mặc với cảm giác lười biếng và thời trang.

Áo sơ mi bóng màu xanh nước biển rất thích hợp để phối layering, đây cũng là một cách mặc rất thời trang, vừa đẹp trai, sang chảnh lại có gu giản dị và lười biếng.

Áo sơ mi xanh nước biển, mặc ngoài một cách tình cờ với áo len dệt kim màu đen, làm tăng cảm giác xếp lớp và làm phong phú thêm cách phối màu, trông rất đẹp trai và rất thích hợp để đi du lịch.

Áo sơ mi trắng

Hầu như chúng ta không còn xa lạ gì với sơ mi trắng và hầu như dân công sở nào cũng có vài ba chiếc sơ mi trắng trong tủ đồ của mình. Nó là một món đồ linh hoạt, áo sơ mi trắng có ve áo là tiêu chuẩn ở nơi làm việc, và áo sơ mi thanh lịch với cổ đứng nhỏ mang phong cách Pháp.

Mùa hè đến rồi, sơ mi trắng thật tươi mát và gọn gàng, bạn có thể chọn một chiếc quần trắng để phối, cả set chỉ chọn màu trắng, tạo cho người mặc cảm giác thanh lịch, tri thức, thuần khiết, rất phù hợp nơi công sở thanh lịch.

Áo sơ mi trắng bóng, thiết kế đơn giản giúp người mặc trở nên năng động và mới mẻ hơn, kết hợp với quần jean trắng, trông tối giản và đầy cao cấp.

Nếu muốn diện áo sơ mi trắng trẻ trung và đẹp trai hơn, chúng ta có thể phối với quần jean, sẽ thấy ngay phong cách thời đại học.

Trong những ngày lễ tết có thể mặc áo sơ mi trắng đơn giản thoải mái kết hợp với quần jean trẻ trung, sạch sẽ, tự nhiên và tràn đầy sức sống, rất thích hợp để đi du lịch, mang lại cảm giác đẹp trong sáng, rất thích hấp dẫn.

Đối với dân công sở nơi công sở, áo sơ mi trắng có thể kết hợp với quần tây đen hoặc quần ống suông, tông màu trắng đen cổ điển thể hiện sự chuyên nghiệp gọn gàng, đồng thời không kén màu da và dáng người. Không biết mặc gì thì chọn áo sơ mi trắng, mặc với quần đen.

Áo đen

Mọi phụ nữ có thái độ đều thích mặc áo sơ mi đen. Màu đen có một khí chất bí ẩn và có năng lực, có thể bày tỏ thái độ và quan điểm của một người mà không cần nói một lời.

Chiếc áo sơ mi đen có sự nghiêm khắc và kín đáo vô song, dễ dàng toát lên khí chất mạnh mẽ, khiến bạn trở thành "nữ cường nhân".

Nếu cảm thấy áo sơ mi đen hơi cổ điển, bạn có thể mặc với quần jean, trông bảnh bao và trẻ trung, đi làm hay đi chơi đều được.

Nếu muốn mặc áo sơ mi đen thời trang hơn, chúng ta có thể chọn cách để lộ da thịt một cách thích hợp, chẳng hạn như cởi một hoặc hai cúc, cổ chữ V tạo thành tự nhiên không chỉ có thể mặc đẹp cổ thiên nga mà còn có chút gợi cảm , thời trang hơn.

Nếu không muốn diện áo sơ mi đen quá nghiêm túc, bạn có thể chọn quần âu trắng và giày vải, vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhưng cũng không kém phần lịch lãm, tri thức.

Sơ mi kẻ sọc, kẻ sọc

Áo sơ mi kẻ sọc hoặc kẻ sọc, với một số phong cách Anh, nam tính hơn nên phù hợp với phụ nữ to con, chọn kiểu dáng đơn giản, dễ mặc có phong thái ngổ ngáo.

Một chiếc áo sơ mi sọc nhỏ sẽ trông gầy hơn, và một chiếc áo sơ mi dáng đơn giản sẽ trông đẹp trai hơn, có thể kết hợp với một chiếc váy lười để có vẻ ngoài giản dị, hoặc có thể kết hợp với quần ống rộng màu đen để có vẻ ngoài khí chất hơn.

Sơ vin áo sơ mi

Sơ mi cũng rất thích hợp để mặc cùng, hãy chọn một chiếc áo sơ mi vừa vặn và khoác thêm một chiếc áo gió hoặc áo khoác đẹp trai lên trên, chúng sẽ hỗ trợ rất tốt.

Nếu dùng áo sơ mi làm món đồ lót thì nên sơ vin các góc áo vào trong quần, mặc mở áo để lộ vòng eo bên trong, tôn dáng và gọn gàng hơn.

Chà, bộ phối áo trong số này đến đây là hết, bạn nào thích thì có thể cất lên xem từ từ, mặc lên sẽ đẹp và toát lên khí chất của bạn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới