THỜI TRANG » Thời trang +

Đầu hè, phối 'áo + váy' như thế nào cho thanh lịch và thời trang?

Thứ tư, 26/05/2021 06:41

Đã đến lúc mặc lại áo sơ mi và váy. Sự kết hợp "thần thánh" này có thể dễ dàng tôn lên trí tuệ và sự dịu dàng của con người, đồng thời nhấn mạnh khí chất nữ tính. Bài viết này chia sẻ 3 ý tưởng hữu ích cho việc mặc váy + áo sơ mi vào đầu mùa hè để trông thật thời trang và thanh lịch.

Những cô gái có thân hình quả lê: Không nên sơ vin

Đối với những cô nàng có dáng người quả lê, không nên sơ vin bởi nó sẽ khiến phần giữa của cơ thể vốn đã "đầy đặn" sẽ bị "trầm trọng hóa", khiến cơ thể phình to bất thường.

Đối với những cô gái có thân hình tương đối đầy đặn ở giữa, các bạn nên mặc áo sơ mi bên ngoài váy, điều này có thể chỉnh sửa dáng người mà không phá hỏng tỷ lệ tổng thể, và trông bạn cũng rất giản dị nhưng cũng không kém phần cá tính.

Chất liệu của váy tốt nhất nên đối lập với áo sơ mi, ví dụ như chọn vải cotton cho áo sơ mi, và sử dụng ren cho chân váy để không tạo cảm giác đơn điệu, nhàm chán.

Áo chật kết hợp với váy rộng

Một trong những phương pháp mix đồ kinh điển của thời trang hè chính là việc nếu bạn đã lựa chọn một chiếc áo bó, ôm cơ thể thì nên chọn một chiếc váy dáng càng rộng càng tốt. Lúc này đừng chọn váy ôm, bó sát ngang hông bởi nó sẽ gây ra những hiệu ứng không tốt về tổng thể, gây cho người nhìn cảm giác bí bách, ngột ngạt.

Hãy thử một chiếc váy bồng bềnh nhẹ, nó sẽ mang lại cho người mặc một bầu không khí thanh lịch, nhẹ nhàng và quyến rũ.

Màu tương phản - tạo khí chất thời trang

Màu sắc là yếu tố nếu thoạt nhìn người ta sẽ thấy bắt mắt hơn hoa văn, chất liệu vải, do đó, việc thể hiện sự sang trọng và thời trang thông qua việc phối màu là một phương pháp rất tiết kiệm và hiệu quả.

Khi bắt đầu việc kết hợp màu sắc, bạn có thể sử dụng những chiếc áo sơ mi màu sắc nhẹ nhàng bởi dù bạn chọn màu gì, bạn cũng không phải lo lắng về việc mắc lỗi.

Một trong những điểm nhấn trong việc mix đồ chính là nên chọn màu sắc tương phản giữa áo và váy. Bạn nên chọn những sản phẩm đơn sắc hoặc họa tiết nhẹ nhàng, nó sẽ kết hợp với những chiếc áo sơ mi tạo nên sự hài hòa, tổng thể từ trên xuống dưới.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới